Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn khiến fan đặt nghi vấn quay lại hoặc “trên tình bạn, dưới tình yêu”?

Mới đây, sản phẩm được xem là vô cùng hardcore của Riot đã chính thức ra mắt game thủ Việt, bất ngờ là trong đó có cả sự xuất hiện của ViruSs và Ngân Sát Thủ.

ViruSs và Ngân Sát Thủ từng được xem là một trong những cặp đôi vàng của làng streamer Việt một thời. Ngày mà cặp đôi này nói lời chia tay sau quãng thời gian dài bên nhau với rất nhiều kỷ niệm đã khiến cho cả cộng đồng game thủ Việt ngỡ ngàng cũng như làm trái tim của fan cảm thấy "tan vỡ". Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như dành những lời nói tốt đẹp và tôn trọng lẫn nhau cả về quá khứ lẫn hiện tại.

Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn trong tựa game đỉnh của Riot và VNG khiến fan đặt nghi vấn quay lại? - Ảnh 1.

Mới đây, cả hai khiến nhiều người bất ngờ khi cùng xuất hiện cực tình cảm trong tựa game hardcore của Riot là Huyền Thoại Runeterra. Tuy chỉ đóng với nhau trong clip quảng cáo cho sản phẩm này, song Ngân Sát Thủ và ViruSs đã khiến cho nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Không ít trong số đó còn đặt câu hỏi liệu Ngân Sát Thủ và ViruSs liệu có quay lại để tiếp tục là một cặp đôi vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ một thời hay không.

Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn trong tựa game đỉnh của Riot và VNG khiến fan đặt nghi vấn quay lại? - Ảnh 2.

Có lẽ, câu trả lời chính xác nhất chỉ có người trong cuộc biết được. Chừng nào Ngân Sát Thủ và ViruSs vẫn chưa chính thức lên tiếng thì người hâm mộ vẫn nên tôn trọng mối quan hệ của họ tại thời điểm này. Dù không còn là người yêu của nhau, nhưng fan vẫn thấy được thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thậm chí là ăn ý giữa Ngân Sát Thủ và ViruSs, từ đó lại càng khiến cho fan cảm thấy nuối tiếc.

Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn trong tựa game đỉnh của Riot và VNG khiến fan đặt nghi vấn quay lại? - Ảnh 3.

Nhiều người đặt nghi vấn là clip quảng cáo này đã được đóng trước khi cả hai thông báo chia tay. Có người lại cho rằng, Ngân Sát Thủ và ViruSs đã chia tay vậy mà Huyền Thoại Runeterra vẫn "lôi vào chung, như vậy là sai rồi". Nhiều game thủ thì nghĩ rằng, tuy cả hai "trên tình bạn, dưới tình yêu, cười cười thế thôi nhưng bên trong đau lắm đấy".

Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn trong tựa game đỉnh của Riot và VNG khiến fan đặt nghi vấn quay lại? - Ảnh 4.

Có thể thấy, không ít fan của cả hai đang cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi vàng của làng streamer một thời, nhưng ít nhất thì Ngân Sát Thủ và ViruSs vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, là những người bạn tốt của nhau, có thể đóng chung quảng cáo với nhau và dành cho nhau những nụ cười.

Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn trong tựa game đỉnh của Riot và VNG khiến fan đặt nghi vấn quay lại? - Ảnh 5.

Quay trở lại với sản phẩm Huyền Thoại Runeterra thì vào ngày 25/11, VNG và Riot Games đã bất ngờ phát hành tựa game này một cách vô cùng đột ngột. Tuy nhiên thì điều này không khiến cho nhiều người ngạc nhiên bởi sớm muộn gì, Huyền Thoại Runeterra cũng sẽ phải ra mắt, trước thời điểm 8/12 khi mà Liên Minh: Tốc Chiến chính thức ra mắt. Tuy nhiên, tựa game này đã có một ngày ra mắt không mấy suôn sẻ khi người chơi thường xuyên gặp những lỗi như giật, lag hay thậm chí  không vào được game.

Ngân Sát Thủ, ViruSs cực mùi mẫn trong tựa game đỉnh của Riot và VNG khiến fan đặt nghi vấn quay lại? - Ảnh 6.

Nếu như VNG và Riot Games không nhanh chóng khắc phục tình trạng giật lag liên quan đến máy chủ thì nhiều khả năng sẽ khó giữ chân được người chơi Việt trong tương lai. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!