Ngạo Kiếm 3D bất ngờ xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu

Ngạo Kiếm 3D – Không chỉ khai mở Alpha Test mà còn công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khiến không ít người phải trầm trồ.

Tin vui nối tiếp tin vui khi trong ngày hôm nay, Ngạo Kiếm 3D – tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa không chỉ chính thức khai mở giai đoạn Alpha Test mà còn công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khiến không ít người phải trầm trồ.

Như vậy thì cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm 3D đã được đón nhận tới 2 tin vui chỉ trong ngày hôm nay, 03/04. Tin vui thứ nhất, chắc hẳn ai cũng đã biết – đó là tựa game đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm, khai mở thế giới võ lâm đầy màu sắc cho nhân sĩ giang hồ thỏa sức trải nghiệm, và bất ngờ nằm ở tin vui còn lại khi trò chơi xác nhận Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ thương hiệu của tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này.

Tại sao việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ thương hiệu cho Ngạo Kiếm 3D lại gây ra bất ngờ cho cộng đồng game thủ Việt tới vậy? Đầu tiên phải kể tới, đó là Mr.Đàm rất ít khi xuất hiện với tư cách đại sứ hình ảnh hay đại diện thương hiệu cho game online. Tiếp theo, đẳng cấp đi cùng năm tháng của “Ông hoàng nhạc Việt” chắc chắn phải đi cùng với một thương hiệu hay tên tuổi xứng đáng – và trong nhiều năm gần đây hầu như không có tựa game nào đủ “tiêu chuẩn”.

Ngạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu

Ngạo Kiếm 3D mở cửa Alpha Test và công bố đại sứ Đàm Vĩnh Hưng là 2 tin vui cho cộng đồng game thủ trong hôm nay

Ngạo Kiếm 3D Mobile là một ngoại lệ khi ngay từ lần đầu được giới thiệu, ca sĩ gạo cội đã nhận thấy được tiềm năng và tương lai tươi sáng của tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này. Quả thật vậy, là dự án lớn nhất trong quý 2 và cũng có thể là lớn nhất năm 2020 của NPH Funtap, mức độ đầu tư dành cho Ngạo Kiếm 3D là vô cùng lớn trên mọi phương diện, từ thương hiệu tới các chiến dịch truyền thông triệu đô.

Ngạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu

Đã lâu rồi làng game Việt mới có được một tựa game xuất chúng nó như Ngạo Kiếm 3D

Như vậy, có thể nói rằng, sự kết hợp giữa “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và Ngạo Kiếm 3D là vô cùng hợp lý và xứng đáng. Màn “bắt tay” này dự kiến sẽ là một trong những thương vụ đình đám nhất làng game Việt trong quý 2 và cũng rất có thể, là cả trong năm 2020 khi tên tuổi của Mr.Đàm và danh tiếng của trò chơi “song kiếm hợp bích”, tạo nên một bản hợp đồng bom tấn “vô tiền khoáng hậu”.

Ngạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu

Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Ngạo Kiếm 3D Funtap, vậy còn bạn thì sao? Hãy nhanh chóng tham gia giai đoạn thử nghiệm của game ngay hôm nay để cùng nhau viết nên lịch sử cho tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này nhé!

Ngạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệuNgạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệuNgạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu

Ngạo Kiếm 3D xác nhận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là đại sứ thương hiệu

Tiếp thêm động lực: Rất nhiều nữ hiệp đang “lẻ bóng”, chờ nhân sĩ giang hồ tới ứng cứu trong Ngạo Kiếm 3D

Tải game ngay: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Fanpage:https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/