Nghỉ lễ, nữ streamer Liên Quân "chơi dại", thử thách livestream liền 22 tiếng

Người hâm mộ đã bắt đầu bày tỏ sự lo lắng cho nữ streamer.

Livestream để chơi game, rồi cùng tâm sự với anh em trong cộng đồng là sở thích, niềm đam mê cũng như công việc của các streamer. Thế nhưng việc phải ngồi hàng giờ liền không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ mà còn dễ khiến tinh thần chán nản, uể oải, thiếu hiệu quả. Việc livestream một mạch 22 tiếng, các streamer nam nghe đã thấy mệt mỏi rồi thế nhưng đây là thử thách mà một nữ streamer đang thực hiện.

Cô nàng là Mei Mei tên thật là Nguyễn Hồng Vân, sinh năm 1999, quê ở Phú Thọ. Cô hiện đang theo học ngành Kế toán tại trường Đại học Mở Hà Nội. Được người hâm mộ biết đến là  “gà cưng" của BLV Tùng Họa Mi và cũng là thành viên nữ duy nhất của team này.

Nghỉ lễ, nữ streamer Liên Quân chơi dại, thử thách livestream liền 22 tiếng - Ảnh 1.

Theo như chia sẻ, MeiMei đang thiếu giờ live, chưa đủ KPI của nền tảng nên phải “cày” giờ bù. Khi người hâm mộ thắc mắc sao không chia ngày ra rồi live thì lời giải thích của cô nàng này là không muốn như vậy, live liền rồi nghỉ ngơi một thể.

Ban đầu, người xem cứ nghĩ cô nàng viết caption với nội dung: “Thử thách Livestream 22 tiếng” chỉ để cho vui và gây sự chú ý thế nhưng cô nàng này try-hard thật sự. Fan bắt đầu lo lắng cho MeiMei:

“Nghỉ chút đi chị ơi",

“Live như này hại sức quá",

“Cày cuốc gì hard core thế"...

Nghỉ lễ, nữ streamer Liên Quân chơi dại, thử thách livestream liền 22 tiếng - Ảnh 2.

Đến thời điểm hiện tại, nữ streamer Liên Quân Mobile này đã live được 13 giờ đồng hồ. Trong suốt buổi dù cường độ làm việc cao nhưng cô nàng chỉ ăn mì tôm, uống nước. Do mắt hoạt động liên tục nên mỗi khi mỏi, Mei cũng chỉ nhỏ vài giọt dưỡng chứ chưa hề chợp mắt chút nào. Sự mệt mỏi ngày một xuất hiện rõ rệt hơn.

Nghỉ lễ, nữ streamer Liên Quân chơi dại, thử thách livestream liền 22 tiếng - Ảnh 3.

Dẫu hoàn thành công việc là cần thiết nhưng sức khỏe bản thân mới là điều quan trọng nhất. Cũng từ đây, fan cứng khuyên cô nàng nên có kế hoạch làm việc khoa học hơn tránh những buổi livestream kéo dài như thế này.