Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày

Trong dịp đại lễ 30/4 này, Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đã đưa ra một sự kiện rất thú vị dành cho game thủ.

Mới đây, trên trang chủ của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đã đưa ra sự kiện mừng Đại lễ 30/4  Thống nhất đất nước. Cụ thể để hồi tưởng lại thời điểm lịch sử của đất nước , JX1 - Huyền Thoại Võ Lâm xin được gửi đến quý nhân sỹ sự kiện: Mừng đại lễ 30-4 thống nhất đất nước.

Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 1.

Đây sẽ là dịp để chúng ta nhớ về sự hy sinh cũng như cống hiến của các bậc cha chú đi trước với 2 hoạt động: Tư trang người lính và Lao động là vinh quang. Sự kiện này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm. Trong tất cả các máy chủ của tựa game này, không khó để bắt gặp cảnh tượng người chơi trở thành nông dân chính hiệu.

Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 2.
Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 3.

Cụ thể,  game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đang trồng lúa mọi lúc mọi nơi, phát huy đúng tinh thần “lao động và vinh quang”. Tại tất cả cụm máy chủ của tựa game này, người chơi sẽ được trông thấy hình tượng gắn liền với đất nước Việt Nam là cây lúa được game thủ trồng lên. Mục đích của sự kiện này cũng mang đậm tính chất “dân cày” khi người chơi Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm có thể nhận được số kinh nghiệm rất lớn từ sự kiện trồng lúa này.

Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 4.
Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 5.
Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 6.

Trồng lúa trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm ở thời điểm hiện tại không chỉ để người chơi nhận được nguồn cung kinh nghiệm khổng lồ mà còn là một chiến thuật để PK tương đối thú vị. Bên cạnh đó, game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm cũng chia sẻ vui rằng “muốn đi công thành là phải có lương thực mới được”. Chia sẻ này xem ra cũng rất hợp lý khi hậu phương có vững chắc thì tiền tuyến mới yên tâm chiến đấu. Đây cũng là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên chiến thắng trong mọi cuộc chiến.

Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 7.

Việc trồng lúa mọi lúc mọi nơi này khiến cho game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm có thể đứng “núp lùm” tạo nên chiến thuật PK độc đáo và thú vị. Đây được xem là một sự kiện tương đối thú vị khi để cho game thủ tựa game này một công mà được tận đôi ba việc. Vừa trở thành dân cày sự kiện, vừa có kinh nghiệm lại tạo nên những thế trận PK mới lạ.

Game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm khẳng định đây là game cày cuốc, tất cả người chơi trở thành dân cày - Ảnh 8.

Trên diễn đàn của tựa game này, người chơi đang tỏ ra rất phấn khởi với sự kiện này và cho thấy Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm thực sự đã tạo nên một event dành cho dân cày khi biến tất cả trở thành nông dân chính hiệu.

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm tựa game này trên di động, bạn chỉ cần đơn giản điền vào từ khóa "JX1 EfunVN Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile