Cosplay trang phục của PUBG Mobile, nữ MC tranh thủ “thả” một câu “thính" cực độc!

"Thính" của nữ MC cứ "rang" đều như thế này không biết có ai trúng không đây?

Được nhiều fan nam yêu mến, thậm chí còn ưu ái “đẩy thuyền" với chàng đội trưởng Box.Louis thế nhưng dường như chưa có nam nhân nào lọt vào mắt xanh của Thảo Trang thì phải, bằng chứng là nữ MC xinh đẹp giải đấu PMPL S3 vẫn phải chăm chỉ đi rải “thính” ngày đêm. Ngay trong bài đăng khoe cosplay trang phục Tuyết Anh Đào, cô nàng cũng tranh thủ “hành nghề".

MC Thảo Trang cosplay trang phục Tuyết Anh Đào.

Theo đó, việc tham gia cosplay Tuyết Anh Đào là hoạt động lớn thứ hai của Trang sau khi đồng hành dài hơi với PMPL S3. Trong bộ trang phục mới của tựa game này, dù đây là lần đầu tiên thử sức thế nhưng Thảo Trang cũng thể hiện đầy thần thái, truyền tải được cái hồn của nhân vật.

Cũng tại đây, cô nàng còn hài hước, tranh thủ thả thính các gamer. Nhiều lời khen ngợi được dành cho phiên bản nữ MC này cũng như sự “bạo miệng" của cô.

Cosplay trang phục của PUBG Mobile, nữ MC tranh thủ “thả” một câu “thính cực độc! - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, cô nàng vừa mới tuyên bố gây sốc khi tiết lộ có khả năng tạm biệt nghề cầm mic, chuyển sang việc thử sức với vai trò tuyển thủ cùng team Talent Esports.

Cosplay trang phục của PUBG Mobile, nữ MC tranh thủ “thả” một câu “thính cực độc! - Ảnh 4.

Trước đây, MC Thảo Trang là người dẫn chương trình số một của các tựa game FPS tại Việt Nam và hiện tại đang là nữ MC đồng hành với các giải đấu của PUBG Mobile. Nhờ tài năng, ngoại hình xinh xắn và giọng nói truyền cảm, sự xuất hiện của MC Thảo Trang mang đến “làn gió mới” cho các game bắn súng như PUBG Mobile vốn khá khô khan và nhiều “gai góc” với người hâm mộ.