Nghỉ lễ rồi, còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân cùng quậy phá trong Shy Bunnies?

Shy Bunnies hứa hẹn là tựa game đồng đội hot nhất trong dịp lễ này!

Những tựa game Multiplayer luôn thu hút được sự quan tâm của các game thủ trên toàn thế giới chính bởi tính kết nối mạnh mẽ mà chúng mang lại. Rất nhiều những tựa game nổi tiếng như Among Us, 8 Ball Pool, Free Fire… đều đã gây được tiếng vang lớn và “làm mưa làm gió” trên Top của các BXH đình đám. 

Tuy vậy, sức hút của các tên tuổi kể trên đã không còn mạnh mẽ như thời điểm vừa mới ra mắt. Hiện tại, cộng đồng game thủ đang chuyển hướng tìm kiếm những tựa game mới với phong cách khác biệt mà vẫn giữ được tính giải trí cần thiết để “lôi kéo” được “đồng bọn” cùng trải nghiệm. Có thể nói, dù thị trường game vô cùng đa dạng nhưng Shy Bunnies lại chính là câu trả lời thỏa đáng cho những yêu cầu khắt khe kể trên. Với lối chơi độc, “dị” cùng thiết kế đơn giản, tựa game hoàn toàn phù hợp để giao lưu với bạn bè, người thân trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Nghỉ lễ rồi, còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân cùng quậy phá trong Shy Bunnies? - Ảnh 1.

Shy Bunnies với giao diện vô cùng tếu táo và vui nhộn!

Có thể nói, đây là trò chơi giao tranh nhiều người điên rồ nhất mà bạn từng trải nghiệm. Tại đây, người chơi sẽ phải “dẫm đạp” lên nhau theo đúng nghĩa đen để dành được số điểm cao nhất trong mỗi ván đấu. Hóa thân thành những chú thỏ nghịch ngợm trốn trong những chiếc tất màu sắc, bạn và đồng đội mình sẽ cùng nhảy bao bố với nhau để cạnh tranh trong những bản đồ đa dạng và độc đáo.

Nghỉ lễ rồi, còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân cùng quậy phá trong Shy Bunnies? - Ảnh 2.

Tựa game có rất nhiều tính năng cho phép bạn kết nối với đồng đội mọi lúc.

Nghỉ lễ rồi, còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân cùng quậy phá trong Shy Bunnies? - Ảnh 3.

Người chơi phải trực tiếp cạnh tranh điểm số với đối thủ trong mọi chế độ chơi.

Bạn có thể chọn những hình thức khác nhau như chơi trực tuyến, chơi đơn, chơi đồng đội… thậm chí là chơi theo cốt truyện trong trường hợp bạn không kêu gọi được chiến hữu nào. Với cơ chế điều khiển hai nút vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần khéo léo điều khiển chú thỏ của mình di chuyển qua trái hoặc phải, ăn những ngôi sao để tăng điểm và nhảy lên đầu của đối thủ để làm choáng và dành được lợi thế to lớn trong ván đấu. 

Nghỉ lễ rồi, còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân cùng quậy phá trong Shy Bunnies? - Ảnh 4.

Ván đấu có thể trở nên hỗn loạn với sự xuất hiện của tối đa 4 thành viên!

Được xây dựng gồm 8 bản đồ khác nhau cùng 4 chế độ chơi riêng biệt, Shy Bunnies đang ngày càng cải thiện và cập nhật thêm những tính năng độc đáo. Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ dần dần lên cấp, thu nhập tiền vàng để mở khóa tất cả những nhân vật Bunnies trong trò chơi. Bên cạnh đó, mỗi tuần lễ đều sẽ mang tới những sự kiện mới để bạn có thể thử sức độ khéo léo của bản thân và giành được thêm những phần thưởng giá trị. 

Nghỉ lễ rồi, còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân cùng quậy phá trong Shy Bunnies? - Ảnh 5.

Rất nhiều chế độ khác nhau đang chờ đợi bạn khám phá.

Nhìn chung, lối chơi đơn giản, nhịp độ nhanh chóng, dung lượng thấp cùng tính kết nối cộng đồng cao đã khiến Shy Bunnies trở thành một tựa game giải trí được đánh giá tích cực bởi cộng đồng game thủ. Dù không phải tựa game mới, những Shy Bunnies luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp với các tựa game hiện đại trong cùng thể loại. Không chỉ phù hợp với những hội, nhóm bạn bè, đây cùng là một phương pháp giải trí tuyệt vời cho gia đình và người thân mỗi dịp lễ tết quây quần bên nhau.

Vậy tại sao không thử sức với lựa chọn thú vị này ngay hôm nay?