Nghi vấn Cris Phan hợp tác với Call of Duty: Mobile VN

Cộng đồng game thủ đang rầm rộ chia sẻ thông tin nghi vấn được cho là Cris Phan sẽ hợp tác với siêu phẩm Call of Duty: Mobile VN.

Call of Duty: Mobile VN chuẩn bị phát hành chính thức khi giờ đây đã cho phép người chơi tham gia báo danh. Đây được đánh giá là một trong những siêu phẩm bắn súng FPS trên di động, được phát hành bởi nhà phát hành VNG Games. Người chơi Việt đang rất kỳ vọng vào những điều trò chơi này mang lại sau những gì đã trải nghiệm ở bản quốc tế.

Như thường lệ, khi giới thiệu và quảng bá một trò chơi mới tại Việt Nam, các nhà phát hành thường mời những nổi tiếng hoặc được nhiều người biết đến và có sức ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó như là giải trí (showbiz) hoặc trong ngành game (streamer, game thủ) để làm đại sứ cho sản phẩm của mình. Và với Call of Duty: Mobile VN, dường như Cris Phan (Cris Devil Gamer) đang là cái tên được cho rằng sẽ đại diện hình ảnh cho trò chơi bắn súng hành động của VNG.

Lý do cụ thể là gần đây cộng đồng game Call of Duty: Mobile VN được chia sẻ một số hình ảnh giấu mặt của người bí ẩn, với bộ đồ chiến binh cosplay nhân vật Call of Duty: Mobile VN, người này khiến không ít game thủ tò mò. Qua quan sát, nhiều game thủ nghĩ ngay đến cái tên Cris Devil Gamer. Vì cho rằng “cặp chân mày” không lẫn vào đâu được của anh.

Cris Phan sinh năm 1993, quê ở Kiên Giang và được cộng đồng người chơi biết đến từ lâu với kênh YouTube có lượng người theo dõi khủng: hơn 5 triệu subscriber. Đây cũng là người nằm trong top 100 YouTuber có ảnh hưởng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nội dung video chia sẻ của anh được cộng đồng mạng thu hút bởi sự hài hước, chuyên nghiệp và đánh trúng tâm lý. Chình vì thế lượng fan ngày càng đông đảo.

Việc nhà phát hành Call of Duty: Mobile VN quả thật đang làm việc với Cris Phan như một đối tác truyền thông quảng bá có lẽ không phải bất ngờ. Với lượng người theo dõi, độ nổi tiếng của nhân vật này chắc chắn sẽ giúp sản phẩm game bắn súng đến với nhiều người chơi Việt Nam hơn.

Tới nay, cả hai bên chưa xác nhận chính thức nhưng trong thời gian tới mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng. Call of Duty: Mobile VN đang chuẩn bị cho khâu cuối cùng trước ra mắt người chơi vào quý 02 năm nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/codm.vng.games/