Nhân dịp ra mắt, Kiếm Thế Origin tặng 234 giftcode khủng

Nhân dịp ra mắt, Kiếm Thế Origin tặng 234 giftcode khủng chính thức ra mắt mà NPH VNG đã gửi tặng đến độc giả Xemgame 234 giftcode giá trị.

Đã phát hết.

Hướng dẫn cách nhập giftcode Kiếm Thế Origin

Truy cập Trang Nhập Code. Đăng nhập tài khoản có nhân vật đang tham gia game. Chọn máy chủ, nhân vật muốn nhận thưởng và mã quà tặng hiện có. Cuối cùng nhập mã xác thực là hoàn tất và quà sẽ được chuyển vào tài khoản. Chức năng nhập mã quà trong game chỉ dành cho hệ điều hành Android.

Hạn sử dụng : 27/7/2023. Mỗi giftcode chứa :

  • Bạc 8888
  • Bạch Câu Hoàn-Cao 1
  • Tinh Hoa Trí Tuệ 8
  • Quả Bồ Đề 28

Kiếm Thế Origin đã có một cuộc làm mới đầy ấn tượng khi vẫn lưu giữ được trải nghiệm cũ, cảm giác quen thuộc trong cảnh vật đồng thời cũng sắp xếp và tinh chỉnh lại các phần đồ họa để hỗ trợ gameplay mới của nền tảng di động. Bên cạnh đó là nỗ lực tối ưu hóa bộ cài để giữ được chất lượng đồ họa trong một dung lượng tiết kiệm nhất cho bộ nhớ điện thoại. Đó là sự đầu tư không nhỏ của Kingsoft và VNGGames dành cho tựa game “con cưng” này.

Ở phiên bản đầu tiên game sẽ cho ra mắt 10 môn phái và 20 hệ phái, đây là hệ thống môn phái quen thuộc trong thể loại game kiếm hiệp tình duyên như: Thiếu Lâm, Cái Bang, Đoàn Thị, Thúy Yên, Minh Giáo,… Cùng với đó là hệ thống kỹ năng đặc trưng theo từng môn phái, hệ phái và ngũ hành tương sinh tương khắc chặt chẽ tạo nên game play phong phú, đa dạng. 

Ngoài ra, Kiếm Thế Origin còn cải tiến một số tính năng đặc sắc của dòng game này để phù hợp với thị hiếu của người chơi trên nền tảng di động như hệ thống trang bị, võ làm, phi phong cũng được tái hiện đầy đủ;  giao dịch tự do – giao thương liên server; các tính năng PVP, PVE, Gia tộc, Bang hội… Cùng với đó là loạt tính năng ingame, các NPC… cũng được tái hiện trọn vẹn.

Tìm hiểu thêm thông tin về game Kiếm Thế Origin tại: