Genshin Impact: khám phá những địa điểm thực sự tồn tại trong đời thực

Gần đây, một người dùng trên Reddit có tên Souvik_Dutta đã chia sẻ thông tin thú vị về các địa điểm có thật trong siêu phẩm Genshin Impact

Trò chơi được đánh giá cao khi sở hữu nền đồ họa lung linh, đưa người chơi vào thế giới ảo rộng lớn đầy chân thực. Bởi, nhà phát triển đầu tư về mặt này vô cùng chỉn chu. Cụ thể, họ đưa cả những cảnh ngoài đời thực vào trong thế giới Genshin Impact. Cùng Mọt điểm qua đó là những địa điểm nào nhé!

Genshin Impact:

Vịnh Hạ Long, Việt Nam

Vịnh Hạ Long là một địa điểm ở tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Genshin Impact đã hiện thực hóa địa điểm này vào bối cảnh trong game.

Genshin Impact

Lâu đài Himeji, Nhật Bản

Lâu đài này nằm ở giữa thành phố Himeji và được coi là một kiệt tác lịch sử, thậm chí, địa điểm này được coi là ví dụ điển hình nhất còn sót lại của kiến trúc Nhật Bản cổ đại.

Genshin Impact

Đảo Skye, Scotland

Isle là hòn đảo lớn nhất về tầm vóc và nằm ở cực bắc Scotland, chính nơi này là nơi sinh sống và chiếm đóng của nhiều bộ lạc và đế chế khác nhau, do đó đây là nơi tạo ra nhiều dấu ấn lịch sử văn hóa lâu đời.

Genshin Impact

Thủ đô Bern, Thụy Sĩ

Bern là thủ đô của Thụy Sĩ, đôi khi còn được gọi là “ thành phố liên bang ” của Thụy Sĩ, địa điểm được thêm vào trò chơi nhằm mang lại cảm giác đa dạng, tô điểm thêm màu sắc cho hoạt cảnh thành phố.

Genshin Impact

Mont-Saint-Michel, Pháp

Mont-Saint-Michel là một xã đảo ở Normandie, Pháp. Đài tưởng niệm là một kiệt tác lịch sử và thu hút sự chú ý của khách du lịch trên khắp thế giới, lâu đài được bao quanh bởi nước, mang lại cảm giác độc đáo, mới lạ.

Genshin Impact

Matterhorn, Thụy Sĩ

Matterhorn là một ngọn núi thuộc dãy Alps, nằm giữa biên giới Thụy Sĩ và Ý. Ngọn núi được đưa vào trò chơi nhằm làm tăng thêm cảm giác và mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo hơn.

Genshin Impact

Thiên Môn Sơn, Trung Quốc

Thiên Môn Sơn là một ngọn núi nằm trong vườn quốc gia núi Thiên Môn, Trương Gia Giới. Dãy núi có tuyến cáp treo chở khách tham quan ngọn núi cao dài nhất thế giới và là một địa điểm khá nổi tiếng đối với khách du lịch ở Trung Quốc.

Genshin Impact

Lễ hội đèn lồng, Trung Quốc

Đây không phải là một địa điểm mà là một lễ hội và cũng là một phần văn hóa của Trung Quốc. Lễ hội đèn lồng còn được gọi là Lễ hội Thượng Nguyên và được tổ chức vào ngày 15 của tháng đầu tiên theo lịch âm dương của Trung Quốc.

Genshin Impact

Đồi Voi, Trung Quốc

Đồi Voi là một ngọn đồi, địa danh và điểm thu hút khách du lịch ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. Nơi này khá nổi tiếng trong văn hóa Trung Quốc vì là biểu tượng của Quế Lâm, khiến nó trở thành một trong những địa điểm được du khách trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều nhất.

Genshin Impact

Sông Hoàng Long, Trung Quốc

Sông Hoàng Long là dòng sông nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà nó mang lại cho du khách.Đây là một điểm du lịch thích hợp và được hàng ngàn người ghé thăm mỗi năm. Nó cũng thêm vào bối cảnh của trò chơi trong Genshin Impact.

Genshin Impact

Ruộng bậc thang của người Hà Nhì tại Hồng Hà

Ruộng bậc thang của người Hà Nhì tại Hồng Hà là ruộng bậc thang nằm ở châu tự trị Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi này nổi tiếng với các sườn dốc tự nhiên có sẵn ở chân đồi mang đến cho toàn bộ nơi này một khung cảnh rất nhẹ nhàng và yên bình.

Genshin Impact

Dãy núi Tianzi, Trung Quốc

Núi Tianzi là một ngọn núi ở Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc. Trước thời nhà Minh, nơi này tạo ra bức tường lớn ở Trung Quốc, ngọn núi được biết đến với sự hiện diện của những viên đá xanh.

Genshin Impact

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!