Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Gameplay đậm chất chiến thuật thẻ tướng

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Là trò chơi có lối chơi đậm đà chiến thuật với cơ chế xây dựng đội hình, đánh theo lượt vô cùng hấp dẫn

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile là tựa game thuộc thể loại chiến thuật cùng lối chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc. Trên thực tế, game đã có một phiên bản quốc tế đã đạt được những thành công nhất định mang tên Naruto Bloody Adventure 3D: Road to the Strong.

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Gameplay đậm chất chiến thuật thẻ tướng

Thể theo tên gọi của mình, nội dung trò chơi xoay quanh cốt truyện của bộ Anime nổi tiếng Naruto. Song song với đó, đội ngũ phát triển cũng đã cố gắng đem những thứ nguyên bản nhất của tác phẩm này vào game.

Tiêu biểu như phong cảnh, giọng nói, hiệu ứng chiêu thức và cách tạo hình nhân vật… Khi đến với trò chơi, bạn sẽ dễ dàng gặp lại team 7, các vị Hokage hay những nhân vật phản diện như Orochimaru, Pain…

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Gameplay đậm chất chiến thuật thẻ tướng

Tất cả các tinh hoa trên đều được gói gọn trong nền tảng đồ họa 2D cùng định màn hình dọc tiện lợi. Qua đó mô tả thành công vũ trụ Shinobi kinh điển ngày nào đến với người trải nghiệm.

Theo những thông tin được cập nhật trên fanpage, Liên Minh Nhẫn Giả Mobile sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 8 tới đây. Bạn đọc có thể theo dõi thêm về sản phẩm cũng như nhận giftcode có giá trị tại: Facebook, Group cộng đồng.

Gameplay đậm chất chiến thuật trong Liên Minh Nhẫn Giả Mobile

Với việc nội dung trong game được triển khai bám sát theo cốt truyện, người chơi sẽ được nhập vai vào các nhẫn giả yêu thích. Sau đó là tập trung xây dựng đội hình của mình và chiến đấu với đối phương theo cơ chế turn base quen thuộc.

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Gameplay đậm chất chiến thuật thẻ tướng

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile đem đến cho người dùng của mình kho thẻ tướng với hơn 99 nhẫn giả quen thuộc. Hệ thống này được phân chia thành các hệ phái tương tác với nhau theo quy luật ngủ hành.

Hiển nhiên, những nhân vật khác nhau cũng sẽ sở hữu cho mình bộ chiêu thức cũng như phong cách chiến đấu riêng.

Nhờ vậy, yếu tố kỹ năng xây dựng chiến thuật, lựa chọn đội hình của người chơi sẽ là chìa khóa quyết định thành bại của ván game.

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Gameplay đậm chất chiến thuật thẻ tướng

Song song với xây dựng đội hình, việc nâng cấp nhân vật cũng được Liên Minh Nhẫn Giả Mobile đặc biệt quan tâm. Game cung cấp đến người dùng vô vàn các tính năng nâng cấp lực chiến như: cường hóa các trang bị, tăng sa, nâng cấp các kỹ năng…

Với rất nhiều cách miễn phí để có thể nâng cao chiến lực của người chơi, có thể thấy được sự nổ lực của đội ngũ làm game trong việc cân bằng giữa dân nạp và game thủ cày chay đối với những người chơi cày chay.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính truyện ra, game còn có nhiều chế độ chơi khác nhau như: Leo Tháp, Phó bản, Du hành nhẫn giả, cốt truyện riêng…

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile: Gameplay đậm chất chiến thuật thẻ tướng

Mỗi chế độ chơi qua đó cũng sẽ mở ra những hướng cốt truyện mới. Người chơi có thể vừa chinh phục game, vừa thưởng thức lại cực phẩm Anime Naruto ngày nào.

Đặc biệt, dù thắng hay thua ở các chế độ này, game vẫn sẽ tặng cho người chơi những phần quà vô cùng giá trị.

Song song với đó là loạt hoạt động PvP cộng đồng hấp dẫn cho người chơi thỏa sức so tài như: Đấu liên server, Đấu trường xếp hạng… Đây sẽ là nơi mà bạn có thể thỏa sức thể hiện kỹ năng, giao lưu và kết bạn với các anh em cùng đam mê.

Những điểm nổi bật của Liên Minh Nhẫn Giả Mobile

  • Thuộc thể loại chiến thuật cùng lối chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc.
  • Nội dung trò chơi xoay quanh cốt truyện của bộ Anime nổi tiếng Naruto.
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 2D cùng định màn hình dọc tiện lợi.
  • Kho thẻ tướng với hơn 99 nhẫn giả quen thuộc.
  • Đa dạng các chế độ chơi khác nhau, kèm theo những phần quà hấp dẫn.
  • Nổi bật các hoạt động liên sever, đề cao tính cộng đồng.

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 8 tới đây. Bạn đọc có thể theo dõi thêm về sản phẩm cũng như nhận giftcode có giá trị tại: Facebook, Group cộng đồng.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile