Tân Minh Chủ và "hành trình vàng" chinh phục thị trường Việt Nam

Tân Minh Chủ vẫn đang tiếp tục giành được những thành tích đáng nể tại thị trường Việt Nam, độc giả đã có thể tải về ngay từ hôm nay để sẵn sàng chinh chiến.

Với vị thế là siêu phẩm mobile do chính Hiker Games sản xuất, Tân Minh Chủ nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi yêu thích chiến thuật quan tâm. Tái hiện trọn vẹn Thập Ngũ Thiên Thư từ cố nhà văn Kim Dung, bước vào sân chơi này, bạn sẽ lần lượt gặp lại nhiều cao thủ nhất đẳng từng hô phong hoán vũ trong giới võ lâm. Không chỉ vậy, những bộ tuyệt học võ công đỉnh cao nhất gắn liền với tên tuổi từng người cũng được thiết kế theo đúng nguyên tác tiểu thuyết, biến Tân Minh Chủ thành đấu trường cân não, so trình gay cấn để tìm ra vị "minh chủ võ lâm".

Có lẽ với game thủ Việt, Hiker Games chính là một niềm tự hào lớn khi đây đã là nơi đã sản sinh ra nhiều sản phẩm chất lượng được cộng đồng game thủ đánh giá cao như: 7554, 2112 Revolution, Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm, Loạn Đấu Võ Lâm, Toy Odyssey... Và để mở màn thập kỷ mới một cách rực rỡ, Tân Minh Chủ chính là "đứa con tinh thần" mới nhất được giới thiệu.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Với kinh nghiệm lâu năm và dày dặn, Hiker Games đã nắm bắt được nhu cầu, được thứ mà game thủ nước nhà đam mê, khao khát, từ đó thúc đẩy mong muốn thiết kế riêng 1 tựa game với từ phần "nhìn" cho tới phần "chơi" đều sinh ra để chiều lòng game thủ Việt. Đó chính là cơ sở để Tân Minh Chủ ra đời.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Được hậu thuẫn từ nền đồ họa Engine tân tiến nhất, Tân Minh Chủ phác họa một võ lâm, giang hồ đậm chất kiếm hiệp Kim Dung. Ai bảo game chiến thuật là không cần đẹp? Từng khung hình, mỗi lần tung kỹ năng hay cả dàn tạo hình nhân vật trong Tân Minh Chủ đều được chăm chút tỉ mỉ nhất, đủ khiến người chơi bị "hớp hồn" ngay từ lần đầu tiên chạm mặt. Theo đánh giá của nhiều người chơi, phông nền, cảnh quan và đặc biệt nhất, chính là dàn võ học đỉnh cao ở Tân Minh Chủ đều gây ấn tượng mạnh cho người chơi khi chiêm ngưỡng, không quên tạo ra sự "thân quen" đối với từng fan hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Bể tướng rộng, đa dạng chiến thuật với hơn 140 anh hùng Kim Dung, chia làm 4 phái, 3 thuộc tính, chuyển đổi đa dạng, các game thủ sẽ được thỏa sức lựa chọn, sáng tạo đội hình của riêng mình. Mỗi tướng có tới 4 skill, quyền ra chiêu nằm trong tay người chơi tạo cảm giác "làm chủ trận đánh" đích thực, tùy ý quyết định cách thức tấn công và có những trận đánh thực sự thăng hoa cảm xúc, thắng bại tại nhân.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Không dừng lại ở đó, Tân Minh Chủ sở hữu rất nhiều những tính năng mang tính đột phá, cách mạng thay đổi tiềm thức của người chơi đối với dòng game thẻ tướng như không chia phẩm tướng, bang hội liên server, tự tạo duyên phận... Có thể nói, Tân Minh Chủ hứa hẹn sẽ là một tượng đài mới của Hiker Games và SohaGame, mở ra một thách thức đối với các game ngoại ngay tại chính "sân nhà" Game Việt.

Tân Minh Chủ đã được chuẩn bị sẵn lộ trình update với khoảng từ 3-7 tướng mới mỗi bản cùng rất nhiều tính năng, hoạt động mới. Điều này thì game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm khi một bên là Studio hàng đầu với những sản phẩm vươn tầm thế giới, một bên là TOP NPH lớn nhất Việt Nam với năng lực vận hành đã được chứng thực qua hàng loạt sản phẩm (Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, iGà, Tam Quốc Tốc Chiến, Gun Gun Mobile...).

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 5.
Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 6.

Khi đăng nhập game, tất cả người chơi đều sẽ nhận được "combo" bộ ba Thiên Long uy chấn thiên hạ: Đoàn Dự - Tiêu Phong - Hư Trúc. Đây chắc chắn là một sự khởi đầu không thể nào hoàn hảo hơn giúp người chơi nhanh chóng ổn định đội hình, vượt ải dễ dàng và sớm kiếm được các nguyên liệu cần thiết. Tân Minh Chủ đúng là cực hào phóng và tất tay khi cả Đoàn Dự - Tiêu Phong - Hư Trúc đều là những vị tướng rất đa dụng, công thủ vẹn toàn.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 7.

Chưa hết, không những tặng 3 tướng cực HOT ngay đầu game mà Tân Minh Chủ còn "chơi lớn" khi mở cửa kho tướng quay x10, cho phép người chơi quay lần đầu thoải mái, đến khi ra được tướng mà mình ưng ý mới thôi. Nên nhớ tướng trong Tân Minh Chủ không chia phẩm chất, tâm lý quay x10 không hề có sự can thiệp của phẩm chất tướng mà hoàn toàn dựa vào sở thích cũng như khả năng đánh giá bộ kỹ năng đến từ người chơi. Thông thường, hãy nên ưu tiên một số tướng chuyên damage hoặc thuộc nhóm ám sát để "gánh team" khỏe ban đầu.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 8.

"Đi đường dài" và "Update liên tục" là lời hừa hẹn của nhiều tựa game và cũng là điều mà những nhà phát hành như SohaGame đang hướng đến. Nhưng để làm được điều đó thì không phải điều đơn giản, nhất là trong bối cảnh thị trường game khắc nghiệt của Việt Nam nặng về quy luật đào thải như hiện tại. Minh chứng cho thấy là game mobile tại VN chỉ có tuổi đời trung bình chỉ khoảng 6 tháng.

Dù có nhiều tham vọng nhưng cả NSX Hiker Games và NPH SohaGames đều tự ý thức được mức độ thử thách của dự án để càng thêm nỗ lực hoàn thiện chất lượng game qua những góp ý của cộng đồng game thủ. Sau nửa năm ra mắt, Tân Minh Chủ đã dần chứng minh được rằng dự án sẽ không bao giờ dừng lại mà sẽ liên tục cập nhật và phát triển vừa để mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho cộng đồng.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 9.

Xếp trên cả các bom tấn nhập vai hay MOBA sừng sỏ, Tân Minh Chủ chứng tỏ được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Tân Minh Chủ và hành trình vàng chinh phục thị trường Việt Nam - Ảnh 10.

Ngay ngày đầu tiên ra mắt, Tân Minh Chủ đã càn quét BXH trên CH Play.

 

Link tải: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Group: Tân Minh Chủ - Official Group