Nhiệm vụ quá tốn thời gian, Kiếm Thế Mobile chiều theo ý game thủ update nút “bỏ qua cốt truyện”

Có thể thấy ngay từ ngày đầu tiên ra mắt thì Kiếm Thế Mobile đã khá là chịu khó lắng nghe ý kiến phản hồi của game thủ từ những điều nhỏ nhặt nhất

Cũng giống như nhiều đầu game MMORPG, màn chơi cốt truyện là tính năng đầu tiên mà mọi gamer Kiếm Thế Mobile được làm quen. Tuy nhiên, trong khi các đầu game khác, người chơi dễ dàng ấn nút bỏ qua để đến ngay với gameplay thì ở Kiếm Thế Mobile lại không đơn giản như vậy. Việc buộc người chơi phải đi qua màn cốt truyện ở phiên bản hiện tại đang là tính năng được phản hồi nhiều nhất. Và game thủ đều góp ý trò chơi nên thêm nút bỏ qua cốt truyện để các hoạt động tạo account, chơi server mới nhanh chóng hơn. Và đây là câu trả lời của đội ngũ vận hành sau khi trò chơi ra mắt được 1 ngày:

screenshot_5 Nhiệm vụ quá tốn thời gian, Kiếm Thế Mobile chiều theo ý game thủ update nút bỏ qua cốt truyện 2

Khá nhanh chóng, đội ngũ vận hành game đã khẳng định sẽ thay đổi trò chơi theo ý của gamer dù chỉ ở chi tiết nhỏ nhất là thêm nút bỏ qua ở phần cốt truyện.

screenshot_4 Nhiệm vụ quá tốn thời gian, Kiếm Thế Mobile chiều theo ý game thủ update nút bỏ qua cốt truyện 3

Ngay sau đó thì cộng đồng người chơi đã phản ứng khá tốt và rất bất ngờ khi đội ngũ chăm sóc của Kiếm Thế Mobile lắng nghe ý kiến game thủ.

Kiếm Thế mobile là phiên bản di động của tựa game client từng dậy sóng thị trường Việt Nam một thời: Kiếm Thế. Khác với Võ Lâm Truyền Kỳ mobile được chuyển thể từ 2D đến 2.5D, Kiếm Thế mobile có sự chuyển mình lên tận nền đồ họa 3D. Vẫn lấy nội dung cốt truyện của phiên bản PC, Kiếm Thế mobile đưa game thủ về thời kỳ Nam Tống. Tại đây, người chơi sẽ được tham gia vào 5 môn phái tương ứng với hệ thống ngũ hành: Thiên Vương(Kim), Đường Môn(Mộc), Nga Mi(Thủy), Thiên Nhẫn(Hỏa), Võ Đang(Thổ)

Mau chóng tham gia và nhận quà cùng Kiếm Thế Mobile tại:

Trang chủ : http://ktm.zing.vn/

Tải game: https://ktm.onelink.me/M6g7/685fb5e

Fanpage: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn