Nhìn lại hành trình 2 năm hào hùng của Tân Thiên Long Mobile: Thêm 'một lần 2 năm' để trở thành huyền thoại

13/03/2021 QUỐC TẾ_ Sản phẩm game đua xe Racing Master, game sở hữu đồ hoạ Unreal Engine 5 đỉnh cao, sắp được NetEase ra mắt.

Sau 2 năm đồng hành cùng cộng đồng game thủ Việt, sinh nhật 2 tuổi của Tân Thiên Long Mobile sẽ mở ra một con đường mới, đó chính là hành trình “tiếp bước” các tiền bối để trở thành huyền thoại game nhập vai.

Vào chính ngày này của 2 năm trước, Tân Thiên Long Mobile đã được NPH VNG chính thức cho ra mắt tại Việt Nam, mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng game nhập vai kiếm hiệp. Cốt truyện có chiều sâu, đồ họa tuyệt mỹ cùng hệ thống môn phái – võ học đa dạng của Tân Thiên Long Mobile đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng triệu game thủ Việt.

Tân Thiên Long Mobile

Quả thật là vậy, chỉ cần lướt qua fanpage và group cộng đồng của Tân Thiên Long Mobile thôi là chúng ta có thể dễ dàng thấy được những lời chúc ý nghĩa mà tựa game này nhận được. Chủ nhân của những lời chúc chẳng phải ai khác, chính là những người chơi trung thành và yêu mến Tân Thiên Long Mobile.

Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile mở đại tiệc sinh nhật 02 tuổi

Và trong ngày sinh nhật đáng nhớ này, quý độc giả hãy cùng Game4V điểm lại những thành tựu mà Tân Thiên Long Mobile đã đạt được trên hành trình 02 năm chinh phục trái tim của game thủ Việt:

+ Game đã đạt tổng 2.5 triệu lượt tải, thu hút hơn 1 triệu người chơi
+ Hệ thống nhân vật với 13 môn phái, 26 tạo hình khác nhau
+ Hơn 80 server đã mở
+ Gần 100k follow fanpage Facebook, 40k thành viên cộng đồng sôi nổi
+ Hơn 20 mùa giải “Thiên Long Tranh Hùng” đã diễn ra và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình
+ Miss Tân Thiên Long 2019: Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của các nữ hiệp Tân Thiên Long diễn ra thành công ngoài mong đợi, thu hút hàng nghìn “bóng hồng” tham dự.
+ Trải qua nhiều phiên bản, Tân Thiên Long Mobile đã kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Anh Tú, Trương Thế Vinh,….
+ Tự hào sở hữu “Sa Mạc Ảo Cảnh” – Đấu trường sinh tồn 1 vs 100 người – là game nhập vai kiếm hiệp đầu tiên có tính năng độc đáo này.
+ “Phượng Hoàng Thành Chiến” – bang chiến LSV, đấu trường lên tới 800 người
+ Offline bang hội diễn ra thường xuyên trên mọi miền Tổ Quốc
+ Top game kiếm hiệp hay nhất do cộng đồng bình chọn
+ Được đề cử game hay trên nhiều báo game, website tin tức game hàng đầu Việt Nam.

“Miss Tân Thiên Long Mobile” – Cuộc thi sắc đẹp 2019

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật 2 tuổi và hy vọng rằng Tân Thiên Long Mobile sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để sớm trở thành huyền thoại làng game Việt trong tương lai gần. Quý độc giả cũng đừng quên tham dự các sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi của Tân Thiên Long Mobile đang diễn ra tại landing: https://ttlm.zing.vn/song-nien-thien-long

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng