Tải ngay Shelter Zero – Game Idle dành cho những ai yêu thích anime Nhật Bản

Shelter Zero sở hữu cách chơi đơn giản của dòng Idle game với điểm nhấn đến từ tạo hình các nhân vật nữ theo phong cách anime siêu cute.

Bối cảnh của game diễn ra ở thế giới tương lai, khi trái đất bị xâm chiếm bởi những binh đoàn quái vật. Chính vào lúc đó sự xuất hiện của các thiên thần xinh đẹp sẽ tiêu diệt bè lũ quái vật, đảm bảo yên bình cho trái đất. Lối chơi của Shelter Zero đi theo hướng của dòng game nhập vai thẻ tướng mà ở đó yếu tố gacha (thu thập nhân vật) chính là điểm nhấn.

Game có số lượng nhân vật tương đối đa dạng và được tạo hình vô cùng sexy và dễ thương. Có thể nói điểm cộng lớn nhất của trò chơi chính là ở phần tạo hình nhân vật sẽ gây thích thú cho game thủ, đặc biệt là với những ai yêu thích anime Nhật Bản.

Shelter Zero Mobile đưa người chơi vào những trận combat thời gian thực với các trận đánh vô cùng máu lửa với hệ thống skill và hiệu ứng bùng nổ điên cuồng. Game thủ sẽ luôn có đồng đội sát cánh trong khi chiến trường luôn là những cảnh tượng đàn lớp quái vật xuất hiện như muốn “ăn tươi nuốt sống người chơi”.

Cơ chế điều khiển của game cũng rất tinh giản, mang thiên hướng dòng Idle Game (game rảnh tay) khi nhân vật sẽ tự động chiến đấu hàng giờ liền kể cả khi bạn rời game. Lúc này thao tác của người chơi đơn giản là sử dụng kỹ năng để phóng rocket về phía kẻ địch mà thôi. Tất nhiên, sẽ có một khoảng thời gian để hồi chiêu nên bạn cũng cần tính toán sử dụng kỹ năng của mình sao cho hợp lý.

Dù vậy cơ chế combat của game mobile Shelter Zero cũng có nhiều điểm chưa thật sự làm hài lòng game thủ. Đầu tiên là nếu muốn bật auto thì bạn bắt buộc phải nạp VIP, không như nhiều game thì auto được mở khi bạn lên cấp hoặc đánh đến một màn chơi nhất định.

Điểm thứ hai là mặc dù cho phép người chơi tạo đội hình 5 người nhưng khi vào chiến đấu chỉ hiện thị duy nhất một nhân vật, các nhân vật còn lại chỉ đóng góp dạng tự động dùng kỹ năng hỗ trợ chứ không xuất hiện.

Về các yếu tố bên lề khác, game cũng sở hữu các tính năng cho phép người chơi nâng cấp các thiên thần của mình nhằm giúp gia tăng sức mạnh chiến đấu bên cạnh là việc trò chơi cũng có nhiều hoạt động PvE và PvP để game thủ thử sức với nhau.

Tải game Shelter Zero cho Android          –               IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.