Những cập nhật mới trong Fifa Mobile 22

Fifa Mobile vừa có những cập nhật quan trọng mới, có thể ảnh hưởng đến tương lai của game. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Theo một nguồn tin mà Mọt nghe ngóng được, Fifa Mobile 22 sẽ bị thay thế. Liệu thực hư mọi chuyện như thế nào? Hãy cùng Mọt làm sáng tỏ mọi thứ nhé.

Thực hư chuyện Fifa Mobile 22 biến mất?
Thực hư chuyện Fifa Mobile 22 biến mất?

Thực hư chuyện Fifa Mobile sẽ bị thay thế

Chuyện Fifa Mobile bị thay thế nó cũng đúng, nhưng chỉ đúng một nửa mà thôi. Cụ thể, EA đã thông báo rằng hợp đồng giữa họ và Fifa sẽ hết hạn vào mùa giải năm 2023. Thiết nghĩ rằng cái tên Fifa Mobile hiện tại sẽ bị thay thế bằng một cái tên khác thôi. Nhà phát hành cũng đã xác nhận lại là chỉ có tên game bị đổi, còn lại mọi thứ trong game vẫn sẽ giữ nguyên. Người chơi vẫn có thể sử dụng những cầu thủ trong trò chơi mà chẳng gặp vấn đề gì cả.

EA dừng hợp đồng với Fifa quốc tế
EA dừng hợp đồng với Fifa quốc tế

Những cập nhật về giải World Cup tiếp theo

Một thông tin khác liên quan tới FIFA Mobile cho biết, mọi cầu thủ tại giải FIFA World Cup sắp tới ở Qatar sẽ dễ dàng truy cập vào dữ liệu hiệu suất của họ nhờ một ứng dụng di động chuyên dụng. Cơ quan quản lý của bóng đá thế giới sẽ sử dụng các kỹ thuật thủ công và tự động để thu thập và phân tích các sự kiện trận đấu, theo dõi dữ liệu và các chỉ số về hiệu suất thể chất từ mỗi trận đấu. Người chơi có thể sử dụng thông tin chi tiết này để đánh giá hiệu suất của chính họ hoặc chia sẻ hình ảnh và thống kê trận đấu với những người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội, tăng tương tác của người hâm mộ với giải đấu khởi tranh vào ngày 20 tháng 11 năm nay. Bên cạnh đó, trong game sẽ có nhiều sự kiện thú vị liên quan đến World Cup 2022 được tung ra để chào đón lễ hội bóng đá này.

Cập nhật về cầu thủ trong giải World Cup sắp tới
Cập nhật về cầu thủ trong giải World Cup sắp tới

Trên đây là những cập nhật mới nhất về Fifa Mobile. Nếu bạn cảm thấy thiếu sót,đừng ngại mà hãy comment xuống để cho đội ngũ Kênh Tin Game cùng biết. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

YouTube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!