Những điểm đặc sắc của Thợ Săn Quỷ - Game Idle MMORPG 3D ra mắt vào 17/5/2022

Hóa thân đa dạng thành Boss, AFK một chạm, PK không giới hạn, giao dịch tự do… chính là những điểm sáng mà game mobile Thợ Săn Quỷ mang đến cho game thủ Việt.

Dự kiến ra mắt vào 10:00 ngày 17/5, tựa game idle MMORPG 3D Thợ Săn Quỷ có bối cảnh giả tưởng phương Tây đang khiến công đồng game thủ nôn nào, đợi chờ được chính thức chạm tay vào tam giới ma huyễn. Thợ Săn Quỷ đã chuẩn bị sẵn sàng với quà tặng VIP10 và 100.000 kim cương dành cho game thủ ngay ngày ra mắt chính thức. Tải game: https://bit.ly/3PbhszB Trước khi trở thành chiến binh săn Chúa tể Quỷ, gây dựng hòa bình của tam giới, game thủ có thể tham khảo những thông tin về đặc sắc game thông qua bài viết này.

Hóa thân thành boss, chiến đấu với kẻ thù Điểm thu hút đầu tiên của Thợ Săn Quỷ chính là hệ thống biến thân thành Boss cực kỳ đa dạng, kích thích người chơi rất mạnh mẽ. Ở thời điểm hiện tại, Thợ Săn Quỷ được xem là game mobile màn hình dọc có hệ thống Boss phong phú bậc nhất thị trường game. Trong game, người chơi có thể tiến hóa Boss một cách vô hạn, thoải mái đánh Boss, biến thân thành Boss kế thừa kỹ năng của chúng để tiếp tục những cuộc chiến kịch tính. Thợ Săn Quỷ có các loại Boss Vô Hạn, Boss Hiệp Chiến, Boss Bí Cảnh, Nhà Boss, Băng Nguyên Tinh Thạch, Boss Dị Giới, Boss Cấm Địa…

Sau khi game thủ tiêu diệt được Boss khác loại khác cấp đều sẽ thêm vào trong sổ tay, kích hoạt cuốn sổ này sẽ tăng nhiều thuộc tính, thỏa mãn khát khao chinh phục Boss của mỗi người chơi. Chiến Boss vất vả là thế nhưng thành quả thu được cũng đáng để game thủ tự hào cho những nỗ lực của bản thân. Các vật phẩm rơi ra có thể là ngoại hình Boss, các SSR, SR, SSSR, trang bị khác như gậy, mũ, giày, găng, áo, quần,… Tùy thuộc vào từng loại vật phẩm mà chúng đều giúp nhân vật tăng các chỉ số chịu lực, tấn công, HP, phá giáp, né, hoặc trúng, bạo, thủ,…

Một trong những phần thưởng trong chiến Boss khiến game thủ thích thú chính là ngoại hình Boss. Chúng không chỉ đẹp, lung linh khiến nhân vật trở nên hoành tráng và cuốn hút mà chúng còn ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng, giúp người chơi mạnh mẽ hơn trong các cuộc chiến. Game thủ có thể tăng sao để tăng các chỉ số thuộc tính của ngoại hình Boss. AFK một chạm, tam giới trong tầm tay Ngay khi vào game, Thợ Săn Quỷ đã cho game thủ thấy được tầm quan trọng của AFK (một hình thức chơi offline) hay chính xác nó là hình thức treo máy cày cấp. AFK giúp người chơi rảnh tay nhưng lực chiến vẫn tăng đều, cấp độ vẫn liên tục cao thêm. Đồng thời tính năng này cũng dễ dàng khiếu chiến Boss hoặc tham gia các hoạt động game khác. Trong Thợ Săn Quỷ có hẳn một giao diện dành cho đặc quyền AFK và những hoạt động liên quan, dù không online thường xuyên nhưng nó vẫn giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ và thu thập nguyên liệu một cách hiệu quả.

Giao dịch tự do, làm giàu đâu khó Thợ Săn Quỷ có một tính năng khá thú vị đó là sàn Đấu giá, đơn giản nó chỉ là khu chợ để game thủ trao đổi, giao dịch vật phẩm. Game thủ có thể treo vật phẩm không dùng đến hoặc nguyên liệu dư thừa, thậm chí là trang bị hot nhưng không phù hợp với hướng bồi dưỡng nhân vật,… Ở khu chợ này, nếu may mắn có hàng độc, người chơi có thể nhận về một món hời lớn, rủng rỉnh hầu bao & thoải mái mua cho mình những món hàng cần thiết.

Thoải mái biến thân, tự do khiêu chiến Hệ thống biến thân trong game được xem là tính năng chính mà người chơi không thể bỏ qua. Game thủ sử dụng Thẻ Linh Hồn để biến thân. Thẻ này dùng để tăng các chỉ số thuộc tính trang bị, vũ khí (10 vị trí) giúp tăng sức mạnh nhân vật (tăng cấp, tăng bậc, tẩy luyện để tăng lực chiến). Điểm đáng nói ở tính năng này là khi tẩy luyện, game thủ có cơ hội nhận được thuộc tính cực phẩm, góp phần tăng vọt lực chiến. Biến thân trong Thợ Săn Quỷ cho nhân vật nhìn thấy được sức mạnh cũng như điều chỉnh hướng bồi dưỡng, giúp nhân vật trưởng thành nhanh, hiệu quả theo đúng cách mà người chơi mong muốn.

Thợ Săn Quỷ chính thức ra mắt vào 10:00 sáng ngày 17/5 với hàng loạt sự kiện hot trong game và ưu đãi cực xịn dành cho người chơi. Trên fanpage và hội nhóm cộng đồng đang rất háo hức chờ ngày được bước vào game, bắt đầu hành trình chiến binh, tìm kiếm hòa bình cho tam giới. Thợ Săn Quỷ - chơi càng đông, PK càng vui và nhận thưởng càng đã tay! Đến ngay để trải nghiệm. Tham khảo: https://www.facebook.com/Demon.Hunter.VN