200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu

Với lối chơi màn hình dọc tiện lợi, Thành Cát Tư Hãn – Game of Khans sẽ là một món ăn ngon và lạ không thể bỏ qua với fan dòng SLG nói chung và những người yêu thích đề tài Mông Cổ nói riêng.

Tải tựa game chinh chiến Mông Cổ đang thịnh hành toàn cầu:

iOS/Android: https://bit.ly/3JLogjo

APK giả lập: https://dc-app.9longe.net/gok/com.dc.gok.google.vn.apk

Dù là thế giới ảo đấy, nhưng vẫn còn rất nhiều giới hạn. Bạn muốn mạnh? Hoặc là phải cày cuốc chăm chỉ, hoặc là phải chấp nhận rút hồng bao. Cũng xếp Top server nọ, siêu VIP server kia, nhưng đi săn Boss còn bị ks, đi solo vẫn cứ ăn hành bình thường.

Lực chiến đứng trên vạn người, nhưng thực chất cũng chẳng có quyền hạn gì, vẫn chỉ là một cá nhân bình đẳng trong xã hội thu nhỏ đó mà thôi.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 1.

Game online bình thường cũng vui đấy, nhưng là chưa đủ

Phải chăng vì thế mà Game of Khans mới có thể trở thành tựa game mobile thịnh hành toàn cầu với hàng triệu lượt tải chỉ trong thời gian ngắn? Bởi lẽ tại đây, ngay từ bước chân đầu tiên bước vào game đã là tùy chọn cho mình 1 ngai vàng ngự trị. Không cần tranh giành, đất đai này, binh lính này, lương thực này, quyền lực này đều là của bạn.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 2.

Đó là nền tảng của Game of Khans: Cho người chơi trải nghiệm một đời Hoàng Đế chân thật nhất, mô phỏng cả 1 giang sơn, 1 đế chế huyền thoại để người chơi tự tay gây dựng và quyết định vận mệnh.

Thường ngày chỉ là cậu nhân viên văn phòng nhút nhát? Vào Game of Khans thì mọi lời nói của bạn chính là mệnh lệnh, hiệu triệu quần hùng, chỉ huy chinh chiến.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 3.

Đời thực không đủ đất diễn? Game of Khans cho phép bạn vận dụng mưu lược xử lý chính vụ, cân bằng thế lực các nơi, đảm đương ngoại giao, củng cố sức mạnh quân đội.

Thấp cổ bé họng, xếp dưới vạn người? Triệu triệu quân binh trong Game of Khans chính là 1 tay bạn chỉ huy, hô phong hoán vũ, chỉ đâu đánh đó, tùy ý tuyển quân.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 4.

Phận F.A ngày lễ chỉ biết tay trái nắm tay phải? Vào Game of Khans bạn sẽ là Hải Vương đích thực,  với tính năng hậu cung, Phi Tử đa dạng.

Hoàn toàn thoát khỏi thực tại mệt mỏi hay stress công việc hằng ngày, người chơi được thoải mái "quẩy tung" thế giới ảo. "Bạn là nhất, bạn mãi đỉnh" – câu nói này quá đúng để được dùng ở đây.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 5.

Không phải kiểu trải nghiệm nửa vời, quyền hạn của 1 Khả Hãn thực tế như thế nào thì trong Game of Khans chính là như vậy. Từ chính sự, tập luyện, săn bắn, phi tử, nuôi dưỡng quân đội, diệt cường đạo cho tới xử trí các vấn đề ngoại giao. Ngoài ra còn phải lên chiến lược phòng thủ từng đợt tấn công của các thế lực khác, công thủ vẹn toàn mới là bản lĩnh quân vương.

Vốn đã oanh tạc nhiều thị trường lớn và khiến hoóc-môn nam nhân toàn cầu tăng vòn vọt, Thành Cát Tư Hãn – Game of Khans đã chính thức có mặt tại Việt Nam, hỗ trợ đa ngôn ngữ và mở ra cơ hội giao lưu dễ dàng hơn với hàng triệu Khả Hãn khác.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 6.

Điều bất ngờ là, tất cả các server của Thành Cát Tư Hãn – Game of Khans vẫn đang ghi nhận tình trạng "full cục bộ", đông nghịt người chơi từ Việt Nam nói riêng và đông đảo các quốc gia Châu Á nói riêng. Sẽ chẳng khó để bắt gặp những nickname tiếng Hàn, Trung, Philippines… rôm rả trò chuyện, mời Liên Minh trên kênh thế giới.

200 server Châu Á của Game of Khans full cục bộ: Sức hút của tựa game chinh chiến Mông Cổ thịnh hành toàn cầu - Ảnh 7.

Toàn bộ các server đều vẫn đang trong tình trạng đông, rôm rả kênh thế giới

Vậy đấy, chẳng đánh đố, chẳng hardcore, cũng chẳng cần cày cuốc mệt nhọc, Game of Khans vừa thỏa mãn khát khao chinh phục của đấng mày râu vừa đặt họ vào vị trí mà họ mong muốn nhất. Và ở vị trí thống lĩnh này, mọi việc bạn làm đều mang đẳng cấp tối cao.


http://kenhtingame.com/200-server-chau-a-cua-game-of-khans-full-cuc-bo-suc-hut-cua-tua-game-chinh-chien-mong-co-thinh-hanh-toan-cau-20220512141126107.chn