Những game giải đố đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong giai đoạn đầu tháng 5

Những tựa game giải đố hay mà lại miễn phí cho hệ điều hành Android ngay đầu tháng 5 này.

Trong muôn vàn các thể loại game cho mobile, số tựa game về giải đố thường không nhiều bằng các thể loại khác bởi các game như vậy thường không có cốt truyện sâu sắc hay nền đồ họa bắt mắt. Nhưng nếu thiếu chúng thì cũng sẽ giống như một bữa tiệc mà thiếu đi chút gia vị vậy.

Sau đây, KenhTinGame xin giới thiệu với các bạn 4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho người dùng hệ điều hành Android trong đầu tháng 5.

1. Maze

maze Những game giải đố đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong giai đoạn đầu tháng 5 1

Cái tên đầu tiên trong danh sách hôm nay là Maze, tựa game giải đố với hình thức bạn phải tìm được lối đi qua mê cung được game tạo ra. Có rất nhiều các mức thử thách cho bạn lựa chọn để tăng độ khó hay đơn giản đi. Nếu bạn đã quen với các mức dễ có thể điều chỉnh cho khó lên hoặc ngược lại. Game cũng có tùy chọn thiết lập hiển thị tùy theo sở thích từng người chơi.

Giá gốc: 23.000đ – miễn phí kết thúc sau 5 ngày.

Link:http://bit.ly/g4vmaze

2. Division Math Trainer

Một tựa game giải toán khá thú vị đến từ nhà phát triển Sergey Malugin (appsfurekids). Game sẽ đặt ra nhiệm vụ cho bạn phải tính toán và lựa chọn đáp án chính xác cho các phép toán chia, lưu ý là chỉ có phép chia chứ không có phép cộng, trừ hay nhân. Nếu bạn muốn thử thách mình ở các phép toán khác, các bạn có thể tìm kiếm trong danh sách ứng dụng của nhà phát triển này.

Giá gốc: 52.000đ – miễn phí kết thúc sau 7 ngày.

Link:http://bit.ly/divmtg4v

3. Trig Or Treat

trigortreat Những game giải đố đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong giai đoạn đầu tháng 5 2

Trig Or Treat cũng là một tựa game về toán học, nhưng khác với Division số 2 là game này sẽ chỉ tập trung cho bạn về các kiến thức lượng giác (số đo góc, cách đổi sang hệ tọa độ Đề-các…). Người chơi cũng sẽ chỉ đơn thuần lựa chọn đáp án đúng trong 4 đáp án mà game đưa ra cho các câu đố lượng giác.

Giá gốc: 17.000đ – miễn phí kết thúc sau 5 ngày.

Link:http://bit.ly/g4vtot

4. Quizio PRO: Quiz game

quizio Những game giải đố đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong giai đoạn đầu tháng 5 3

Quizio PRO: Quiz game là cái tên cuối cùng trong danh sách. Khác với các tựa game trên khi chỉ tập trung vào một khía cạnh hay lĩnh vực nhất định, Quizio lại đem đến cho bạn hàng loạt câu hỏi đố thuộc vô số lĩnh vực khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn riêng lĩnh vực ngay từ đầu hoặc chọn kiến thức tổng hợp. Nhưng điểm hạn chế là trò chơi này không hỗ trợ tiếng Việt mà chỉ toàn tiếng Anh, do đó bạn sẽ cần có một chút kiến thức về từ vựng tiếng Anh để có thể vượt qua các thử thách.

Giá gốc: 23.000đ – miễn phí kết thúc sau 4 ngày.

Link:http://bit.ly/g4vquizio