Những game mobile đã hay lại còn miễn phí, cho anh em thỏa sức quẩy cả ngày (P.1)

Nếu bạn đang loay hoay đi tìm một tựa game miễn phí hay thì danh sách dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn. Danh sách này bao gồm thể loại nhập vai hay bắn súng và nhiều thể loại khác, sẵn sàng chiều lòng anh em game thủ.

1. Sky Baron: War of Nations

Những game mobile đã hay lại còn miễn phí, cho anh em thỏa sức quẩy cả ngày (P.1) - Ảnh 1.

Lấy bối cảnh chiến tranh trong quá khứ, vào game bạn sẽ lao vào những cuộc không chiến khốc liệt. Tất cả những máy bay và vũ khí chiến đấu trong game đều được thiết kế giống với đời thực nhất. Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn từ Team Deathmatch cạnh tranh hay đoàn kết săn Boss. Đồ họa được chăm chút tỉ mỉ, từ những đám mây hay hiệu ứng xả đạn đều vô cùng mượt mà.

Link Android // IOS

2. Dungeon and Evil

Phiên bản gốc của Dungeon and Evil đã có từ PC từ khá lâu, mới đến nay tựa game này mới có thể xuất hiện trên thiết bị di động. Là tựa game nhập vai chặt chém vô cùng đã tay. Bạn có thể thu thập đồ đạc và nâng cấp bản thân cũng như là trang bị. Nhìn qua bạn có thể ngỡ đây là Diablo phiên bản mobile vì màu sắng u tối và chết chóc.

Những game mobile đã hay lại còn miễn phí, cho anh em thỏa sức quẩy cả ngày (P.1) - Ảnh 2.

Link Android

3. Lineage 2Mobile

Tiếp tục là một tựa game nhập vai chuyển thể sau sự thành công của phiên bản PC. Lineage 2M được gọi là một siêu phẩm mobile khi mà mọi thành công của phiên bản PC đều được mang vào. Nhưng bên cạnh tuyến nhân vật quen thuộc thì Linage 2M lại có thêm dàn nhân vật mới. Ngoài ra bạn có thể chọn chủng tộc và vũ khí cho riêng mình.

Những game mobile đã hay lại còn miễn phí, cho anh em thỏa sức quẩy cả ngày (P.1) - Ảnh 3.

Game còn có hệ thống săn Boss để không tạo cảm giác nhàm chán cho game thủ khi mà chỉ đánh quái và làm nhiệm vụ.

Link Android // iOS

4. Clash of Panzer

Bạn có thể thấy sự tương đồng giữa tựa game này với đàn anh World of Tank. Game đi theo lối chơi quen thuộc đó là tổ đội 4 người. Vào đây game thủ sẽ điều kiển những chiếc xe tăng hầm hố, sẵn sàng thổi bay những kẻ chắn đường. 

Sau mỗi ván đấu bạn sẽ nhận được tiền và linh kiện để nâng cấp xe tăng của mình. Cuối cùng không thể không nhắc đến đồ họa của nó. Game sở hữu đồ họa 3D bắt mắt, những hiệu ứng di chuyển của xe hay cháy nổ đều vô cùng chân thực.

Những game mobile đã hay lại còn miễn phí, cho anh em thỏa sức quẩy cả ngày (P.1) - Ảnh 4.

Link Android // iOS