Những mẹo hay nhất giúp người chơi giành chiến thắng trong mọi vòng chơi Fall Guys Mobile

Party royale được cộng đồng game thủ mong đợi từ lâu, Fall Guys hiện đã ra mắt chính thức trên cả Android và iOS.

Fall Guys Mobile là tựa game battle royale không theo lối mòn mang đến những khoảng thời gian trải nghiệm vui vẻ, không căng thẳng. Game có nhiều loại chướng ngại vật và vòng chơi khiến bạn phải cố gắng vượt qua và giành chiến thắng. Các mẹo để chiến thắng mỗi vòng sẽ khác nhau tùy theo kích thước và độ khó của bản đồ. Nhưng luôn có một số quy tắc chung cần tuân theo. Các quy tắc này áp dụng cho tất cả các chế độ và người chơi có thể tận dụng để giành lợi thế chiến thắng.

Chú ý đến từng chướng ngại vật

Hãy chú ý đến từng chế độ chơi. Trong game Fall Guys Mobile, mọi thứ thường trở nên hỗn loạn vì các đối thủ sẽ bắt đầu chạy cùng một lúc. Vì vậy, sẽ khó theo dõi chiến lược cụ thể của trận đấu. Cách tốt nhất là theo dõi những đối thủ ở phía trước. Chỉ cần bắt đầu chậm một chút và bạn sẽ không bị những người khác tấn công. Tốt hơn là nên ổn định thay vì chạy cùng mọi người.

Bỏ qua những nơi không quan trọng

Bản đồ game Fall Guys Mobile có một số địa điểm liền kề nhau mà bạn có thể bỏ qua để đến một khu vực hoặc chướng ngại vật mới thay vì đi vòng qua con đường khác để đối mặt với nó một lần nữa. Vì vậy, hãy tìm các khu vực có thể bỏ qua và bạn sẽ tìm thấy các yếu tố để sử dụng và nhảy đến một chướng ngại vật mới.

Hãy hướng tới vị trí cao nhất, không phải vị trí đầu tiên

Đừng cố chế giễu hoặc bắt nạt người chơi khác. Bời vì điều đó có thể ảnh hưởng tới vị trí của bạn nếu có điều gì đó không diễn ra theo kế hoạch. Bạn không cần phải quá lo lắng, bạn nên cố gắng giành một vị trí trong số những người chơi hàng đầu trong một vòng. Chỉ cần đạt được mục tiêu của bạn, chứ không nhất thiết phải phá người khác để vượt lên.

Hãy coi bất cứ đối thủ nào cũng là chướng ngại vật

Hãy nhớ rằng mọi người trong game Fall Guys Mobile đều cố gắng hết sức để đạt được vị trí cao nhất. Đừng bao giờ đánh giá thấp người khác chỉ vì họ đã làm điều gì đó buồn cười. Luôn coi họ mạnh như bạn. Điều này sẽ giúp bạn tập trung trong mỗi vòng và giúp bạn giành được vị trí phù hợp.

Không nên bỏ cuộc sớm dù ở vị trí thấp

Bạn luôn có thể gặp phải trường hợp rơi vào những vị trí mà bạn không có cơ hội nào để đủ điều kiện vào vòng tiếp theo. Nhưng hãy cố gắng đến phút cuối cùng vì kết quả thường không thể đoán trước. Bạn không bao giờ biết được có bất ngờ nào xảy ra và người nào sẽ bất ngờ thua cuộc. Vì vậy, ngay cả khi không có cơ hội, bạn cũng không nên bỏ cuộc.

Theo sát người dẫn đầu

Khi tất cả người chơi Fall Guys Mobile tập trung ở một nơi, bạn khó có thể điều chỉnh chiến lược mà mình đã vạch ra. vì vậy hãy bắt đầu chậm và đi theo những người dẫn đầu. Đi gần họ và xem cách họ vượt qua mọi chướng ngại vật. Đi theo dấu chân của họ và bạn sẽ hiểu rõ cách thức hoạt động của từng cấp độ. Từ đó bạn có thể dễ dàng chinh phục mỗi thử thách khi đã có người làm mẫu.

Đừng vội vàng trong mọi trường hợp

Fall Guys Mobile yêu cầu bạn về đích trước những người chơi khác vì vậy có một số người chơi sẽ lựa chọn cách chơi chủ động ngay từ đầu. Họ sẽ nhanh chân vượt lên trước và phá những người chơi khác. Nhưng bạn cần biết rằng việc vội vã về đích có thể khiến bạn dễ thua cuộc, ngã xuống dưới. Vì vậy, đừng mù quáng lao về đích. Chỉ cần giữ vững. Chậm và đều sẽ chiến thắng cuộc đua.

KẾT

Không có bất cứ mẹo nào sẽ hiệu quả tuyệt đối trong game Fall Guys Mobile. Có những thăng trầm và tỉ lệ thắng thua không nhất định trên con đường này. Bạn nên tận hưởng game qua mỗi vòng chơi thay vì chỉ cố gắng thắng mỗi vòng. Đây là tựa game mang đến cho bạn niềm vui khi cùng chơi với bạn bè và thách thức họ đánh bại mình. Đừng vội vàng cố gắng thắng mỗi vòng nhưng hãy tận dụng những mẹo được chia sẻ để cố gắng giành lấy vị trí cao nhất xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Tải game tại ĐÂY