Những pha "combo Tất Sát" tuyệt đẹp trong Nữ Vương Nổi Loạn có thể làm hài lòng bất cứ fan manga/anime nào

Hiệu ứng skill hoành tráng, đã tai đã mắt chính là một điểm cộng rất lớn của Nữ Vương Nổi Loạn.

Như chúng tôi đã đưa tin, Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game manga sắp ra mắt cộng đồng Việt trong thời gian ngắn sắp tới. Bước vào thế giới Nữ Vương Nổi Loạn, người chơi sẽ cùng tập hợp các nữ tướng đến từ Dị Giới, sát cánh chiến đấu bên nhau trong sứ mệnh giải thoát cho Lục Đảo Mộng khỏi sự xâm lăng của Quân Đoàn Bóng Tối. Đây đều là những cái tên đã chinh phục hàng triệu fan manga/anime như Goku, Naruto, Sanji, Rem, Ram, Chopper, Beatrice, Kaneki, Kratos hay thậm chí là Pikachu.

Những pha

Một trong số những điểm nổi bật của Nữ vương Nổi Loạn chính là nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt, bối cảnh bản đồ đa dạng và đẹp chuẩn theo phong cách Nhật Bản. Trong những diễn biến mới nhất thì các fan cũng đã nhận ra, có vẻ như game sẽ giữ lại toàn bộ phần lồng tiếng gốc của các Seiyuu, mang đến một không gian game chẳng khác gì phiên bản anime vốn đã ăn vào máu của cộng đồng Otaku.

Những pha
Những pha
Những pha
 Bối cảnh game đa dạng và đậm phong cách anime

Bối cảnh game đa dạng và đậm phong cách anime

Ngoài những thông tin về đồ họa, cốt truyện thì hệ thống tướng và sức mạnh của mỗi tướng cũng là điều các game thủ cực kỳ quan tâm. Theo đó, Nữ Vương Nổi Loạn tập hợp tất cả các nhân vật manga nổi tiếng, điều đặc biệt dù nguyên tác trong truyện có là nam đi chăng nữa thì khi bước qua cánh cổng Dị Giới, tất cả nhân vật cũng đều trở thành nữ giới. Lần đầu tiên các fan sẽ được chơi một tựa game mà ở đó bất cứ nhân vật nào cũng “mông ngực đầy đủ”, giọng nói ngọt như mía lùi và sở hữu những sức mạnh cực kỳ vượt trội.

 Nhân vật nam chính yêu thích bỗng nhiên mang hình hài nữ giới? Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào

Nhân vật nam chính yêu thích bỗng nhiên mang hình hài nữ giới? Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào

Nữ Vương Nổi Loạn có một hệ thống tính phát triển tướng rất phong phú: Thăng sao, cường hóa trang bị, cường hóa trang sức, triệu hồi Tinh Linh, Tâm Linh liên kết… khiến cho sức mạnh của mỗi tướng thực sự không thể nào đong đếm được. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 1 kỹ năng thường, 1 kỹ năng Tất Sát và tới 6 kỹ năng bị động. Giống như các tựa game khác, khi tích đủ nộ, tướng sẽ tung kỹ năng Tất Sát với sức mạnh hủy diệt.

 Hiệu ứng kỹ năng trong Nữ Vương Nổi Loạn rất đã tai, đã mắt

Hiệu ứng kỹ năng trong Nữ Vương Nổi Loạn rất đã tai, đã mắt

Kỹ năng Tất Sát của mỗi tướng được đặc biệt thiết kế với những hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đa dạng, kèm với phần lồng tiếng Nhật được giữ nguyên khiến chúng càng trở nên đã tai, đã mắt. Đặc biệt, một số nhân vật còn sở hữu một “phân cảnh” Tất Sát riêng cực kỳ hoành tráng.

Những pha

Skill Nero

Những pha

Skill Yoshino

Những pha

Skill Emilia

Những pha

Skill Saber

Những pha

Skill Pikachu

Những pha

Skill Kurumi

Những pha

Skill Yugi

Trên đây chỉ là một vài trong số rất nhiều những pha "cắt cảnh Tất Sát" cực kỳ hoành tráng trong Nữ Vương Nổi Loạn. Nếu để ý thì có thể việc giữ lại tất cả phần lồng tiếng của các Seiyuu Nhật Bản khiến người chơi có cảm giác đang lạc vào thế giới của một bộ phim anime thật sự, vừa thân quen, vừa mới lạ vô cùng. Hiện tại, fanpage và group cộng đồng của trò chơi đã chính thức ra mắt, fan manga/anime muốn cùng tham gia “hóng game” có thể truy cập ngay hôm nay tại:

Fanpage: TẠI ĐÂY

Group: TẠI ĐÂY