Những tựa game mobile hấp dẫn sắp ra mắt trong năm 2021

Theo đó mảng game mobile năm 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục sôi động với một loạt các tựa game hấp dẫn sắp ra mắt.

Game mobile 2021 sắp ra mắt có gì hot? Khi thiết bị di động ngày một mạnh mẽ hơn và có màn hình độ phân giải cao hơn, game mobile cũng ngày một đẹp mắt hơn và có nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Các nhà phát triển đang không ngừng đến với mobile, chẳng hạn những Tốc Chiến, Genshin Impact, Fall Guys,… đã ra mắt trong năm 2020.

Những tựa game mobile sắp ra mắt trong năm 2021 hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn và đẹp mắt hơn nữa. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những tựa game này, hãy ghi nhớ những cái tên trong danh sách “hàng tuyển” dưới đây.

Magic: The Gathering Arena

Có vẻ như bản mobile của Magic: The Gathering Arena sẽ là một trong những game mobile 2021 sắp ra mắt trên thiết bị di động. Lý do của nhận định này là vì Wizards of the Coast đã úp mở về trò chơi trong trong buổi stream Zendikar Adventuring Party được phát trực tuyến vài tháng trước.

Vào lúc đó, streamer nổi tiếng người Mỹ Sean “Day9” Plott đã cho thấy một cái nhìn sơ lược về cách trò chơi trông như thế nào trên điện thoại thông minh. Day9 đã không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào khác về ngày phát hành của game trên di động, nhưng anh ấy đảm bảo với người hâm mộ rằng nó sẽ đến rất sớm. Vì vậy Magic: The Gathering Arena có thể là một trong các game mobile 2021 sắp được ra mắt.

Apex Legends Mobile

Sau khi thình lình xuất hiện và gây ra sóng thần trong làng game đầu năm 2019, Apex Legends Mobile hứa hẹn sẽ làm điều tương tự khi trở thành game mobile 2021 và sắp ra mắt. EA cho biết game sẽ được phát hành trong năm tài chính 2021, thường là từ 1/4/2021 đến 31/3/2022.

Những tựa game mobile hấp dẫn sắp ra mắt trong năm 2021

Lý do mà game chỉ mới “sắp ra mắt” chứ chưa ra mắt là vì EA đang có kế hoạch hợp tác với một nhà phát hành Trung Quốc để phát hành trò chơi đồng loạt ở cả Trung Quốc lẫn khắp thế giới. “Bạn buộc phải có đối tác bản địa để phát hành bản di động ở Trung Quốc,” giám đốc tài chính kiêm giám đốc vận hành EA là ông Blake Jorgensen cho biết trong một buổi hỏi đáp.

Pokémon Unite

Pokémon Unite này là một game mobile 2021 sắp ra mắt do TiMi Studio của Tencent phát triển. Nó là một game MOBA được Pokémon Company công bố vào tháng 6/2020, nơi nhân vật chính mà bạn điều khiển là các chú Pokémon quen thuộc trên một đấu trường nhỏ.

Những tựa game mobile hấp dẫn sắp ra mắt trong năm 2021

Mặc dù nó có thể trông giống như một MOBA cổ điển, lối chơi của Pokémon Unite tương tự như chế độ chơi Dominion đã bị xóa sổ của Liên Minh Huyền Thoại, nơi các đội ghi điểm bằng cách giành quyền kiểm soát các cứ điểm. Cho đến nay, game thủ đã thấy mười Pokémon xuất hiện trong các bản demo và video của trò chơi.

Công ty Pokémon vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức của Pokémon Unite, nhưng có tin đồn nói rằng game mobile này sắp ra mắt trong năm 2021 và chúng ta sẽ được thưởng thức game trong đầu năm 2021 này.

Diablo Immortal

Sau ngày ra mắt đầy sóng gió, Diablo Immortal trở thành một tựa game mobile 2021 đáng trông chờ khi game thủ nhìn thấy lối chơi của nó. Đây là một trò chơi do Blizzard Entertainment hợp tác cùng NetEase phát triển. Game giữ lối chơi hành động hack-and-slash cổ điển, nhưng với sơ đồ điều khiển và lối chơi được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Blizzard đã xác nhận rằng Diablo Immortal sẽ là miễn phí và chỉ có thể chơi trên Android, iPhone và iPad.

Diablo Immortal vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng chúng tôi tin rằng game sắp ra mắt bởi Blizzard đã mở bản thử nghiệm Alpha cho một nhóm nhỏ người chơi, dựa theo thông tin trên dev blog gần đây. Những người quan tâm đến Diablo Immortal có thể đăng ký trước trên trang chủ của gameđể có cơ hội tham gia vào các đợt thử nghiệm beta trong tương lai.

The Witcher: Monster Slayer

Với tựa game mobile sắp ra mắt trong năm 2021 có tên The Witcher: Monster Slayer, game thủ sẽ được tung đồng xu trong thế giới thực. Đây là một trò chơi hành động nhập vai sử dụng sức mạnh của công nghệ thực tế tăng cường (AR), tương tự như Pokémon GO. Trò chơi AR này trông rất hứa hẹn vì nó cho phép người chơi bước vào vai một kiếm sĩ để hạ gục những con quái vật khác nhau gặp phải ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

Những tựa game mobile hấp dẫn sắp ra mắt trong năm 2021

Người hâm mộ của trò chơi điện tử gốc sẽ thích Monster Slayer không chỉ vì hệ thống chiến đấu và săn bắn của nó, mà còn vì nó cho phép người chơi trang bị bom và một số loại dầu nhất định trước trận chiến. Đây là những yếu tố quen thuộc xuất hiện trong Witcher gốc, hứa hẹn khiến game thủ cảm thấy mình là một tay thợ săn quái vật thực thụ.

NieR Re[in]carnation

Sau NieR: Automata, một tựa game mới, độc lập dành cho Android và iOS có tên là NieR Reincarnation sắp phát hành. Game được nhà thiết kế Yoko Taro và nhà sản xuất Yosuke Saito phát triển. “NieR Reincarnation là một phiên bản độc lập, không phải là phần phụ của Gestalt / Replicant hay Automata,” ông Yoko nói.

Tựa game di động này sẽ sử dụng khá nhiều chữ và đặt nặng cốt truyện hơn, đi kèm một số yếu tố gacha, không giống như người tiền nhiệm 100% hành động của nó. Câu chuyện của nó sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu của một cô gái tóc trắng và một sinh vật lơ lửng kỳ lạ được gọi là Mama.

Thật ra NieR Reincarnation đã được phát hành vào ngày 18/2/2021 cho người dùng Android và iOS ở Nhật Bản. Tuy nhiên game thủ thế giới vẫn phải chờ bởi Square Enix vẫn chưa chịu tiết lộ ngày phát hành game trên toàn cầu.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.