NightZero – Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ

Tựa game anime tuyệt đẹp NightZero vừa chính thức ra mắt. NightZero cần bạn để đem lại ánh sáng cho thế giới nơi mà màn đêm bao phủ vô tận.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 1

Sau một đợt AlphaTest chóng vánh chưa kịp thỏa mãn game thủ vào tháng 6 vừa qua. Nhà phát hành Nada Games Corp. hôm qua 13/7 đã chính thức cho ra mắt tựa game tiếp theo của mình với tên gọi chính thức NightZero: Mistilein. Tựa game nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ, đặc biệt là đối với những người chơi yêu thích phong cách anime, tuyệt đối không nên bỏ qua NightZero.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 2

Lấy bối cảnh một thành phố giả tưởng bị bóng đêm bao trùm Eternal Night đang bị thao túng bởi thế lực quỷ dữ. Người chơi sẽ vào vai những con người đặc biệt có khả năng ký hợp đồng giao kèo với những linh hồn quỷ dữ ấy hay còn gọi là Contractor. Bằng cách đó, cùng là quỷ nhưng lại đứng hai chiến tuyến đối đấu với nhau khi mà một bên bây giờ có thêm đầu óc chiến lược của con người nhằm khôi phục lại ánh sáng cho thành phố bóng đêm này.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 3

Game được dẫn dắt theo một cốt truyện cụ thể có rất hấp dẫn. Đối với những fan trung thành của thể loại anime, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ thích thú với lối đồ họa sắc sảo và âm thanh lồng tiếng rất chỉnh chu của game.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 4

Như những game nhập vai, thẻ tướng cùng thể loại. Nhiệm vụ chính của người chơi là sưu tầm những nhân vật trong game, sắp xếp đội hình hợp lý và chiến đấu với kẻ thù theo phong cách đánh theo lượt quen thuộc theo kiểu bàn cờ 5×3. Mỗi một chất tướng có cách di chuyển và ra đòn chiêu thức khác nhau, di chuyển đúng chiến thuật và vị trí mấu chốt sẽ kích hoạt hiệu ứng combo thay đổi toàn bộ cục diện màn chơi.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 5

Game hiện ra mắt với 12 chương truyện liền mạch khác nhau, đưa người chơi dần làm quen với thế giới cũng như những tính năng đặc sắc của game. Trong đó, tính năng cắt cảnh kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật là điểm cộng tuyệt vời của NightZero khi những phân đoạn cắt cảnh này miêu tả chiêu thức vô cùng hoành tráng, dễ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người mới chơi game lần đầu tiên.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 6

Hệ thống nhân vật thẻ tướng trong game mobile Night Zero rất phong phú. Những nhân vật có phẩm càng cao thì thiết kế và hiệu ứng kỹ năng sẽ càng đặc sắc hơn nhưng bù lại, sẽ khá khó khăn trong việc tìm kiếm nguyên liệu nâng cấp cho những chất tướng này.

hgnbhnb NightZero - Khám phá thế giới bóng đêm với phong cách anime hoàn mỹ 7

Theo thông báo chính thức từ trang chủ của tựa game, NightZero sẽ được chính thức phát hành miễn phí giờ chơi trên cả 2 nền tảng iOS và Android với ngôn ngữ Tiếng Anh. Tuy nhiên, do khâu kiểm duyệt sản phẩm của Applestore kéo dài hơn so với thời gian dự kiến nên phiên bản trên iOS sẽ được lên kệ trong khoảng 1 tuần sắp tới đây. Còn người chơi sử dụng nền tảng Android hay giả lập trên PC hiện tại đã có thể tải và trải nghiệm game tại link: Link Android / Link APK.

KenhTinGame sẽ cập nhật link tải game cho hệ điều hành iOS khi NPH NightZero có thông báo chính thức.