Ninja Ducks vs Pirate Pigs: Cùng Ninja Vịt quét tan kẻ địch

Ninja Ducks vs Pirate Pigs là tựa game hành động cực cuốn hút bởi đồ họa độc đáo, lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thử thách.

Ninja Ducks Vs Pirate Pigs được phát hành bởi Koko Digital, thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu hành động. Với lối chơi chạy xuyên suốt, game tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng thách thức người chơi bởi phải đối đầu với nhiều kẻ thù trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ.

Ninja Ducks vs Pirate Pigs: Hóa thân Ninja Vịt quét tan kẻ địch ngán đường

Người chơi sẽ được nhập vai thành chú vịt Ninja bảo vệ làng mình, chạy xuyên suốt qua các chặng đấu để tiêu diệt những tên lợn hải tặc đang xâm chiếm ngôi làng.

Lối chơi đơn giản nhưng thách thức người chơi

Cách chơi Ninja Ducks vs Pirate Pigs rất đơn giản và dễ thao tác. Ducks Ninja mà bạn điều khiển sẽ chạy liên tục. Nhấp bên phải màn hình là tấn công, bên trái màn hình sẽ là nhảy, đúp màn hình trái là nhảy cao.

Ninja Ducks vs Pirate Pigs: Hóa thân Ninja Vịt quét tan kẻ địch ngán đường

Nhân vật chính sẽ có thanh máu được chia làm 3 tim, nếu đụng phải bẫy hoặc lợn hải tặc bạn sẽ mất 1 tim. Cho nên người chơi cần phải liên tục nhảy để né bẫy và tấn công hoặc nhảy qua lợn hải tặc để hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, bạn sẽ chạm trán với boss ở một số vòng đấu. Hãy cố gắng thu thập vũ khí, rương vật phẩm trong lúc chơi để nhận được những kĩ năng và tiêu diệt boss nhé!

Trang bị vũ khí siêu đỉnh, thỏa sức chiến đấu cùng Ninja Ducks

Khi chơi game, người chơi sẽ được trang bị một thanh kiếm cận chiến với các heo hải tặc trên đường chạy. Tuy nhiên, trên đường đi sẽ còn xuất hiện những đồng tiền vàng và rương vật phẩm ngẫu nhiên: Lửa, phi tiêu, sấm sét để có thể chiến đấu từ xa với kẻ thù.

Ninja Ducks vs Pirate Pigs: Hóa thân Ninja Vịt quét tan kẻ địch ngán đường

Hệ thống nhân vật độc đáo, hóm hỉnh

Khác với các tựa game nhập vai ninja khác. Ninja Ducks vs Pirate Pigs có lối xây dựng nhân vật khá đặc biệt, nhân vật chính mà người chơi nhập vai chính là chú vịt Ninja, kẻ thù của vịt Ninja là những hải tặc lợn đang xâm chiếm ngôi làng.

Ninja Ducks vs Pirate Pigs: Hóa thân Ninja Vịt quét tan kẻ địch ngán đường

Với tạo hình nhân vật hóm hỉnh, độc đáo, vui nhộn và gần gũi. Game thu hút người chơi bởi những màn tương tác, chiến đấu gợi lại tuổi thơ tương tự dòng game Mega Man X, Jetpack Joyride.

Hệ thống tiền thưởng của Ninja Ducks vs Pirate Pigs

Mọi chặng chơi bạn sẽ đều có thể thu thập vàng trên đường chạy. Nhớ hãy cố gắng đạt được số vàng nhiều hết mức có thể, nó sẽ giúp bạn nâng cấp các vũ khí, vật phẩm rương, các chiêu thức để có thể tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh nhất đấy.

Ninja Ducks vs Pirate Pigs: Hóa thân Ninja Vịt quét tan kẻ địch ngán đường

Tổng kết Ninja Ducks vs Pirate Pigs

Sau khi trải nghiệm và đây là một số điểm tổng kết qua góc nhìn của Mọt Game đối với Ninja Ducks vs Pirate Pigs:

  • Lối chơi đơn giản, dễ tương tác. Độ khó tăng dần lôi cuốn người chơi qua các ải.
  • Hệ thống Skills đa dạng, nhiều chiêu thức tầm xa thú vị, bắt mắt.
  • Xây dựng nhân vật độc đáo, hóm hỉnh, vui nhộn và gần gũi với người chơi.
  • Maps hơn 100 cấp độ chiến đấu chờ game thủ chinh phục.

Hãy cùng tải ngay Ninja Ducks vs Pirate Pigs để nhập vai Ninja Vịt cùng tiêu diệt những tên Hải Tặc Lợn đáng ghét nhé!