Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ – Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng bởi gameplay RPG Idle kinh điển cùng vô vàn các tính năng độc, lạ khác

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là tựa game được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Wetaps. Trò chơi sở hữu một cốt truyện vô cùng quen thuộc khi được lấy cảm hứng từ chủ đề về thế giới Ninja trong bộ Anime huyền thoại Naruto.

Từ những ngày đầu được giới thiệu, trò chơi đã dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng bởi gameplay đậm chất chiến thuật kết hợp cùng phong cách nhập vai vô cùng mới lạ. Song song với đó là hàng loạt các tính năng, chế độ chơi siêu hấp dẫn cũng sẽ xuất hiện ở tựa game lần này.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ - Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Gameplay đậm chất chiến thuật

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai với cơ chế thu thập thẻ tướng quen thuộc. Trên thực tế, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ phải cân bằng giữa việc nâng cấp thẻ tướng, đội hình cũng như phát triển tư duy chiến thuật bày binh bố trận của của bản thân.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ - Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Ngay từ những giai đoạn đầu, bạn sẽ được giới thiệu đến hệ thống thẻ tướng là kho tàng các nhẫn giả quen thuộc. Trong đó, các Ninja của chúng ta được chia thành các hệ phái được đặt tên theo các yếu tố trong ngũ hành. Hiển nhiên là các thẻ tướng cũng sẽ có mối quan hệ khắc chế lẫn nhau theo quy tắc trên.

Mỗi nhẫn giả sẽ có cho mình một lối chơi cũng như hệ thống chiêu thức riêng biệt. Cần lưu ý, chiêu thức sẽ được chia làm 2 loại kỹ năng là chủ động và bị động. Tuy nhiên, nhờ vào tính năng auto, đội hình của bạn sẽ chiến đấu một cách hoàn toàn tự động.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ - Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ chỉ được chọn một đội hình gồm tối đa 5 nhẫn giả để xuất trận. Tuy nhiên khác biệt hơn so với các sản phẩm cùng thể loại, ngoài 5 nhân vật trên chúng ta cũng có thể mang theo thêm 10 nhẫn giả nữa với vai trò trợ chiến.

Mang trong mình thể loại thẻ tướng nên hiển nhiên, yếu tố đặc thù như kích duyên cũng sẽ có mặt. Khi những nhân vật góp mặt trong đội hình trùng khớp với quy tắc kích duyên, sức mạnh của toàn đội sẽ được nâng cao một cách đáng kể.

Tính năng đa dạng

Song song với việc tập trung xây dựng một đội hình phù hợp, game thủ cũng cần phải thường xuyên nâng cấp các vị tướng mà mình đang sở hữu. Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là một trong số ít tựa game có thể mang đến vô vàng những tính năng nâng cấp nhân vật.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ - Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Nổi bật có thể kể đến như: Nâng cấp kỹ năng, Linh thú, Thần Trang, Khắc ấn… Với việc có rất nhiều cách để tăng sức mạnh nhân vật, game yêu cầu người chơi cần phải có kỹ năng phân bố tài nguyên sao cho hợp lý để tránh tình trạng lãng phí không cần thiết.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ cũng rất tinh tế khi đã trang bị vào thêm tính năng Hội. Với tính năng này, bạn sẽ có thể tạo ra một cộng đồng riêng của mình hoặc tham gia vào các hội khác. Đây là môi trường tốt để chúng ta có thể giao lưu, kết bạn với những anh em cùng đam mê.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ - Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Đặc biệt, không thể không kể đến tính năng AFK rảnh tay cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Với sự hỗ trợ của tính năng này, bạn sẽ không hề bị thọt tài nguyên mà vẫn có thể cày cấp cũng như vật phẩm ngay cả khi không có mặt ở đó.

Vô vàn các chế độ chơi hấp dẫn 

Đến với Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là bạn sẽ bước vào một tựa game với rất nhiều các chế độ chơi từ mới lạ cho đến quen thuộc. Song với tiêu chí ưu tiên phát triển cộng đồng của mình, game trang bị rất nhiều các chế độ chơi liên server.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ - Siêu phẩm sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật

Tiêu biểu nhất là các chế độ hấp dẫn như như Boss Hội, Nhẫn Giả chiến, Tàn Tích, Hỏa Ảnh Tranh bá, Đỉnh phong… Tại đây người chơi có thể cùng những người bạn của mình cùng nhau chinh phục những nhiệm vụ khó khăn để nhận về những phần quà giá trị.

Đặc biệt, hàng loạt các sự kiện sẽ được mở trong một khung giờ bất kỳ trong ngày. Game thủ cần lưu ý đón chơi để nhận được những trang bị giới hạn.

Tổng kết những điểm nổi bật

  • Gameplay kết hợp giữa thể loại chiến thuật và hành động nhập vai.
  • Hệ thống tướng đồ sộ giúp phát triển đa dạng chiến thuật của người chơi.
  • Sử dụng yếu tố ngũ hành quen thuộc để phân chia hệ phái.
  • Các yếu tố rảnh tay tiện lợi như auto, AFK cũng được trang bị
  • Hàng loạt các chế độ, tính năng trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón.

Mọi thông tin mới nhất về Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ, bạn có thể theoi dõi qua:

Trang chủ: https://ninjalangla.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ninjalangla.vn

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/ninjalangla/