Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta

Riot luôn biết cách khiến cho tất cả đều cảm thấy bất ngờ, đợt ra mắt Closed Beta của Liên Minh: Tốc Chiến lần này cũng vậy.

Như đã từng nhắc tới trong những bài viết trước đây, mỗi lần Riot Games mở một đợt đăng ký Tester là gần như sẽ có "biến" xảy ra với Liên Minh: Tốc Chiến. Lần đầu tiên vào ngày 30/4 và ngay sau đó, ông lớn này đã cho phép game thủ tại Philippines và Brazil tham gia trải nghiệm Alpha Test vào đầu tháng 6.

Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta - Ảnh 1.

Lần thứ hai là cách đây không lâu, người chơi tại một vài quốc gia và khu vực có thể đăng ký trở thành Tester của Liên Minh: Tốc Chiến. Sau đó thì Riot đã chính thức cho phép người dùng iOS đăng ký trước tài khoản của bom tấn MOBA này bằng địa chỉ email. Đây hoàn toàn là những dấu hiệu khả thi cho thấy, Liên Minh: Tốc Chiến đã sẵn sàng cho một đợt ra mắt tiếp theo.

Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta - Ảnh 2.

Và đúng như dự kiến, mới đây, Fanpage cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến tại Philippines đã đăng tải thông báo cho biết, một game thủ được mời tham gia Alpha Test đợt tháng 6 đã tiếp tục nhận được lời mời trải nghiệm phiên bản Closed Beta của tựa game này. Cụ thể, người chơi này cho biết đã nhận được thông báo của Riot về việc phiên bản thử nghiệm tiếp theo của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 cho tới đầu tháng 10. Đợt thử nghiệm này sẽ có nhiều người chơi nhận được lời mời hơn phiên bản Alpha Test.

Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta - Ảnh 3.

Một người chơi nhận được lời mời tham gia Closed Beta Liên Minh: Tốc Chiến

Tiếp đó, một thông tin nóng nữa cho biết, vào ngày hôm nay, tức 16/9, người chơi tại các quốc gia bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan sẽ được trải nghiệm Closed Beta của Liên Minh: Tốc Chiến. Đáng chú ý, lần Closed Beta này, cả người dùng iOS cũng có thể tham gia và nhiều khả năng sẽ nhận được thông báo thông qua ứng dụng TestFlight.

Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta - Ảnh 4.

Game thủ iOS có thể cài đặt được thông quá TestFlight

Đã có một số hình ảnh của người dùng iOS cho thấy họ đã cài được Liên Minh: Tốc Chiến thông qua TestFlight và trong thời gian tới, chúng mình sẽ cập nhật thêm thông tin về cách làm sao để game thủ Việt có thể tham gia được vào đợt thử nghiệm lần này.

Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta - Ảnh 5.

Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan sẽ được tiếp cận CBT vào ngày 16/9?

Mới đây, một game thủ đồng thời là nữ streamer là Nikkinikki, hiện cô nàng đang có hơn 200.000 người theo dõi trên Facebook đã đăng tải việc mình nhận được lời mời tham gia Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta của Riot. Nếu như so sánh với lời mời AlphaTest của chính Nikkinikki vào tháng 5 vừa qua thì có thể thấy rằng thông tin này hoàn toàn có thể đáng tin.

Nóng! Hôm nay, 16/9 game thủ tại những khu vực này có thể chơi Liên Minh: Tốc Chiến Closed Beta - Ảnh 6.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin và cách thức để game thủ Việt có thể tham gia vào đợt thử nghiệm Closed Beta lần này. Tuy nhiên, với việc mở rộng ra nhiều quốc gia hơn, rất có thể server của Riot đã được nâng cấp để có thể "chứa" được nhiều game thủ. Chúng mình sẽ sớm cập nhật hướng dẫn để giúp game thủ Việt "vượt rào" thành công thêm một lần nữa. Hy vọng rằng, tất cả người chơi Việt có thể sớm trên tay Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản Closed Beta lần này.