NPH Funtap đã vượt “nghìn trùng gian khó” nào để đưa Phong Khởi Trường An về Việt Nam?

Hành trình gian khổ khiến cho vinh quang sau cùng ý nghĩa hơn, game Phong Khởi Trường An mobile chính là “chiến lợi phẩm” mà NPH nào cũng muốn “sở hữu”.

Từ trước tới nay, việc đàm phán với các studio hay NSX nước ngoài để đưa các sản phẩm game mobile về và phát hành tại Việt Nam thường diễn ra tương đối chóng vánh. Hầu hết các NPH game Việt Nam đều đã có mối quan hệ với những “chủ sở hữu” pháp lý của các tựa game này từ trước và không khó để có thể đi đến thỏa thuận sau cùng – nhưng game Phong Khởi Trường An mobile lại là một trường hợp rất khác.

Con đường để NPH Funtap đưa được game Phong Khởi Trường An mobile về Việt Nam để “chiêu đãi” cộng đồng game thủ rất gian nan, có thể nói là “nghìn trùng gian khó”. Sự khó khăn này bắt đầu chủ yếu là vì 2 lý do chính. Đầu tiên phải kể tới đó là Phong Khởi Trường An là một tựa game quá nóng vào thời điểm mà cuộc chiến trên bàn đàm phán bắt đầu – quãng thời gian mà tựa game này đang cực thịnh và làm mưa làm gió ở xứ sở gấu trúc.

game Phong Khởi Trường An mobile funtap

Lý do thứ 2 ắt hẳn cũng không khiến bạn quá ngạc nhiên khi mà Funtap không phải NPH game duy nhất muốn được quyền phát hành Phong Khởi Trường An. Bên còn lại của cuộc chiến này chính là các tên tuổi lớn khác của làng game Việt – điều này vô hình trung tạo nên một sự cạnh tranh lớn khi đàm phán – mà phải xét trên rất nhiều phương diện để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.

game Phong Khởi Trường An mobile funtap

Ngoài vấn đề chính là thỏa mãn được mức chi phí “triệu đô” thì các studio hay NSX game thường xét thêm các yếu tố khác như: Mức độ tăng trưởng, độ uy tín, kinh nghiệm phát hành các tựa game khác cùng thể loại… Sau một thời gian “soi xét” kỹ càng thì cuối cùng game Phong Khởi Trường An mobile đã về tay NPH Funtap trước sự cạnh tranh gắt gao của những tên tuổi kỳ cựu khác trong làng game Việt.

Có thể bạn muốn xem thêm : Touhou LostWord: game bullet hell chuyển mình sang thể loại đấu tướng vừa cập bến mobile

Quả thật, trong những năm gần đây, NPH Funtap đã đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới, đồng thời cho ra lò hàng loạt siêu phẩm MMORPG kiếm hiệp như Tình Kiếm 3D, Nhất Kiếm Giang Hồ hay Giang Hồ Chi Mộng… Đối với Phong Khởi Trường An, NPH Funtap thậm chí còn “lao tâm khổ tứ” hơn khi tăng cường năng suất làm việc với đội ngũ tinh nhuệ nhất về cả chuyên môn lẫn kinh nghiệm, tất cả nhằm mang tới một tựa game chỉn chu và hấp dẫn, xứng đáng với danh xưng “bom tấn triệu đô”.

game Phong Khởi Trường An mobile funtap

Chưa dừng lại ở đó, Phong Khởi Trường An khi được phát hành tại Việt Nam cũng sẽ được NPH Funtap đầu tư mạnh mẽ hơn nữa để mang đến cho game thủ Việt những trải nghiệm tốt nhất. Điển hình như ở thời điểm hiện tại, đã có một số thông tin về lộ trình ra mắt 3 năm, 2 môn phái mới được cập nhật vào game, số lượng chiến trường đa dạng cũng như sự cam kết về hệ thống giải đấu tổ chức liên tục hàng tháng… cũng phần nào chứng minh được tâm huyết mà NPH Funtap dành cho “đứa con tinh thần”.

Hóng tải game tại đây: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/landing

Fanpage:https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap