NPH Funtap úp mở ra mắt Tam Quốc Loạn Chiến mobile cực độc ngay trong tháng 04 này

Sau thành công với các sản phẩm nhập vai, NPH Funtap đã quay lại với “giá trị thuở sơ khai” cùng Tam Quốc Loạn Chiến (Tam Quoc Loan Chien).

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, trong tháng 04 này, một tựa game thuộc thể loại Tam Quốc vô cùng độc đáo sẽ được trình làng bởi chính “ông Vua Tam Quốc” – NPH Funtap. Không để các bạn phải đoán già đoán non thêm nữa, cái tên được nhắc tới chính là “Tam Quốc Loạn Chiến”.

Về cơ bản, Tam Quốc Loạn Chiến thuộc thể loại game Card Battle kết hợp SLG dàn trận chiến thuật mà chúng ta thường thấy. Sự khác biệt ở tựa game này nằm ở dàn tính năng vô cùng đa dạng, có chiều sâu (mà chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết tới các bạn trong các bài viết sau) cũng như đồ họa khi từ những chiến tướng dũng mãnh đến các quân sư đa mưu túc trí đều được tái hiện theo phong cách chibi độc đáo.

Gameplay xoay quanh việc phát triển quân lực, nâng cấp sức mạnh cho Tướng để có thể vượt qua thử thách, xưng hùng xưng bá thiên hạ. Với lối chơi Time-based dàn trận chiến đấu, điều khiển tướng tự do, game nhìn chung mang đến khá nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

NPH Funtap úp mở ra mắt Tam Quốc Loạn Chiến mobile cực độc ngay trong tháng 04 này

Dàn tính năng của Tam Quốc Loạn Chiến cũng được giới chuyên môn cho là vô cùng sáng giá, đặc biệt là hệ thống Tướng được phân chia thành 3 loại dựa theo sát thương mà tướng đó gây ra: Công Vật (sát thương vật lý), Công phép (sát thương phép thuật), Công Thánh (sát thương thuần). Đối với mỗi loại lại chia ra thành nhiều nhánh riêng như vị trí sát thương chủ lực, chịu đòn hay hỗ trợ…

NPH Funtap úp mở ra mắt Tam Quốc Loạn Chiến mobile cực độc ngay trong tháng 04 này

Hệ thống PVP của Tam Quốc Loạn Chiến khá đa dạng, đủ để người chơi có thể “tung hoành” thể hiện khả năng điều binh khiển tướng của mình. Các tính năng “truyền thống” của dòng game Tam Quốc như Đấu Trường, Chiến trường liên server hay Áp vận – cướp tiêu chắc chắn sẽ mang lại những trận chiến nảy lửa giữa các thế lực.

Có thể bạn muốn xem thêm : Tam Quốc Loạn Chiến Funtap – game 3Q đồ họa độc dị chuẩn bị cập bến

Nếu bạn có là người chơi hệ “một mình” thì các tính năng PVE chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy “vẫn ổn” hơn bao giờ hết. Chiến Lạc Dương, Giải cứu ấu Chúa, Linh Mạch Quốc Gia hay Phong Ma Đài – Săn Thượng Cổ Hoang Thú là những cái tên nổi trội hơn cả, đảm bảo sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

NPH Funtap úp mở ra mắt Tam Quốc Loạn Chiến mobile cực độc ngay trong tháng 04 này

Tam Quốc Loạn Chiến dự kiến sẽ ra mắt vào 22/04/2021. Hãy cập nhật thêm những thông tin về tựa game Tam Quốc độc đáo này tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TamQuocLoanChienFuntap