Thành viên Team Flash gây chú ý tại buổi fan meeting, fan nghi ngờ có sự "biến động" trong đội tuyển

Dù là với hình thức gặp gỡ online nhưng sau buổi livestream này, người hâm mộ sẽ hiểu hơn về những chàng trai tuyển thủ Team Flash.

Trong hơn hai giờ đồng hồ buổi tối ngày hôm nay (14/4), các chàng trai đội tuyển Liên Quân Mobile Team Flash đã cùng ngồi lại, trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ trong một chương trình livestream. Tại đó, các thành viên của đội tuyển này đã giao lưu, trả lời, chia sẻ tất cả những gì mà người xem thắc mắc.

Thành viên Team Flash gây chú ý tại buổi fan meeting, fan nghi ngờ có sự biến động trong đội tuyển - Ảnh 1.

Đặc biệt, khiến fan chú ý lớn nhất là diện mạo mới của FL. Elly (Đỗ Thành Đạt). Khác với sự “suồng sã", giản dị cả đầu tóc lẫn trang phục thường ngày, hôm nay, anh chàng này có phần chỉn chu hơn. Với phong cách thể thao: áo phông, quần jean, giày sneaker, tóc tai được đầu tư “vuốt vuốt”... Chút thay đổi nhỏ này cũng khiến người xem bất ngờ, dành nhiều lời khen ngợi tích cực.

Thành viên Team Flash gây chú ý tại buổi fan meeting, fan nghi ngờ có sự biến động trong đội tuyển - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, fan của anh chàng này nói riêng cũng như của Team Flash nói chung bắt đầu nhận ra, đây là một dấu hiệu cho thấy quãng thời gian Đạt Elly hoạt động ở Team Flash không còn nhiều. Rất có thể chỉ còn ít ngày nữa thôi, tuyển thủ này sẽ rời khỏi “nhà chung" đến nơi mà Đạt mong muốn.

Nhiều người còn đồn đoán rằng, Liên Minh Tốc Chiến sẽ là tựa game tiếp theo mà tuyển thủ này sẽ chọn làm “bến đỗ".

Thành viên Team Flash gây chú ý tại buổi fan meeting, fan nghi ngờ có sự biến động trong đội tuyển - Ảnh 4.

Điều này càng được khẳng định sau dòng trạng thái của đội trưởng Gấu.

Thành viên Team Flash gây chú ý tại buổi fan meeting, fan nghi ngờ có sự biến động trong đội tuyển - Ảnh 5.

Có thể nói, việc sở hữu Đạt Elly trong line-up của Team Flash là một phần không thể thiếu trong ký ức của người hâm mộ. Vậy nên giờ đây phải chia tay anh chàng này là điều không dễ dàng. Thế nhưng nếu yêu mến tuyển thủ này, fan sẽ tiếp tục ủng hộ anh trong thời gian tới!

Thành viên Team Flash gây chú ý tại buổi fan meeting, fan nghi ngờ có sự biến động trong đội tuyển - Ảnh 6.