NPH SohaGame sắp cho ra mắt Người Trong Giang Hồ Mobile tại VN

31/03/2021 Chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào 10:00 ngày 01/04/2021, Liên Minh Mạo Hiểm đã có màn chào sân bùng nổ và vô cùng ấn tượng.

Thời gian tới đây, NPH SohaGame sắp cho ra mắt Người Trong Giang Hồ Mobile tại Việt Nam. Đây là tựa game nhập vai lấy đề tài “xã hội đen” đầu tiên được phát hành.

Tựa game nhập vai kết hợp turn-based Người Trong Giang Hồ là một sản phẩm sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng di động, miễn phí trên Android, iOS. Trò chơi sẽ có nhiều điều hấp dẫn, hứa hẹn được gamer yêu thích tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

NPH SohaGame sắp cho ra mắt Người Trong Giang Hồ Mobile tại VN

NPH SohaGame sắp cho ra mắt Người Trong Giang Hồ Mobile tại VN

Theo chia sẻ của NPH, đây là game “xã hội đen” đầu tiên tại Việt Nam, kế thừa từ bản quyền chính gốc của Ngưu Lão, Vào game làm đại ca và Cầm trùm 12 khu phố.

Trò chơi di động của SohaGame thiết kế tạo hình nhân vật theo phong cách manhua Hồng Kong đặc trưng đi kèm lối chơi đấu tướng chiến thuật 6vs6 vô cùng kịch tính và máu lửa.

Mỗi tay đại ca, ông trùm hay “chị đại” đều là những tuyến nhân vật chính – phụ được nhà làm game sử dụng và tạo hình từ tác phẩm Người trong giang hồ của Ngưu Lão. Game thủ sẽ được khám phá 12 khu phố lớn của Hồng Kông cùng nhiều địa bàn, bến tàu, câu lạc bộ, hàng quán đa dạng.

Để có thể đối đầu với những băng đảng trong game, người chơi cần bạn cần phải chiêu mộ đàn em, tạo dựng băng nhóm để làm nên danh tiếng và vị trí của mình trong giới giang hồ.  Trong game Người Trong Giang Hồ Mobile có 6 người giỏi tài đánh đấm nhất để khiêu chiến với các thế lực đối địch khác.

Các thành viên trong xã đoàn nằm trong 4 hệ chuyên Công, Thủ, Trị liệu và Trí lực đóng vai trò tương sinh tương khắc nhau khi bạn phối hợp giữa các thẻ tướng trong một đội hình. Nếu biết cách kết hợp các tướng thì sẽ dễ dàng chiến thắng đối phương. Người chơi cần tìm hiểu rõ ưu nhược của từng tướng và ra sức đào tạo, bồi dưỡng sức mạnh chiến đấu của họ.

Hiện tại, theo thông tin chúng tôi ghi nhận, trò chơi hiện đang trong quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trước khi mở cửa tại thị trường Việt Nam. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/NguoiTrongGiangHoSohaGame

10/10(104 bình chọn )