Epic Raft thử thách bạn sinh tồn giữa đại dương đầy nguy hiểm

Epic Raft Mobile là nơi game thủ phải làm mọi thứ để sống sót giữa đại dương rộng lớn với kẻ thù là bày cá mập hung hãn.

Epic Raft có tên đầy đủ Epic Raft: Fighting Zombie Shark là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai sinh tồn đến từ Red Machine Studio.  Dấn thân vào game này người chơi sẽ vào vai một nhân vật bị lạc giữa đại dương rộng lớn, quanh bạn chỉ có một chiếc bè gỗ và một số dụng cụ còn sót lại để sinh tồn.

Nhiệm vụ của bạn là thu thập các tài nguyên để xây mở rộng chiếc bè của mình, nghiên cứu và chế tạo các vật phẩm như cần câu, máy bắn cá cho đến các loại vũ khí…Kẻ thù của bạn sẽ không chỉ là đói và khát mà sẽ còn những kẻ thù nguy hiểm luôn rình rập dưới mặt nước – những con cá mập hung hãn.

Một trong những khía cạnh mà Epic Raft Mobile làm rất tốt chính là sự đa dạng của các yếu tố môi trường cho người chơi tương tác. Nhiệm vụ ban đầu của người chơi đó là tìm nước ngọt và thức ăn để tồn tại. Chưa hết, do ở giữa đại dương nên bạn sẽ phải chế tạo các dụng cụ để lấy nước ngọt hay tạo ra lửa để nấu chín thức ăn.

Song song với cuộc sống trên biển, trò chơi còn cho game thủ khám phá các môi trường khác nhau như các hòn đảo hoang sơ. Tại đây, bạn có thể tìm ra các nguồn thức ăn hay các công thức chế tạo mới.

Ngoài việc để ý để những con cá mập hung hãn luôn rình rập còn có 1 yếu tố khác ảnh hưởng đến nhân vật của người chơi trong game Epic Raft, đó chính là Thời tiết. Đó vừa là bạn nhưng đôi khi cũng là kẻ thù của nhân vật, do đó hãy để ý và cố gắng thích nghi với từng điều kiện thời tiết khác nhau như nắng, mưa, tuyết để có thể sống sót nhé!

Về đồ họa, game mang đến hình ảnh 3D chất lượng cao với các gam màu tươi sáng vô cùng sống động, cho người chơi thưởng ngoạn những đại dương khổng lồ, những hòn đảo đầy màu sắc và chiêm ngương rất nhiều sinh vật kì dị như cá mập zombie, cua đột biến và vô số các loài quái vật nguy hiểm khác.

Nhìn chung đây là một tựa game thú vị dành cho những ai thích thể loại game sinh tồn. Nhược điểm của game là chưa có chế độ chơi online và do đồ họa 3D nên có vẻ hơi tốn pin khi chơi thời gian dài.

Tải game Epic Raft: Fighting Zombie Shark Survival Games cho Android             –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.