Nữ MC bị đồn là bạn gái của phó giám đốc Garena đăng tus kể chuyện nhận nhiều bình luận khiếm nhã, body shaming

Tự nhận mình tính trẻ con, MC Phương Thảo hay để tâm tới những comment khiếm nhã.

Trước thềm Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân năm 2021, nữ MC được cho hot nhất làng Liên Quân Mobile - Phương Thảo bất ngờ viết trạng thái, giãi bày về chuyện nghề. Cô nàng tiết lộ từng bị body shaming, phải nhận nhiều bình luận khiếm nhã, thô lỗ:

“Nhiều lúc cũng muốn làm một nghề nào đó mà không để người khác chú ý quá nhiều và lôi cơ thể mình ra để body shaming. Tính mình trẻ con lắm chứ cũng không thể tinh thần thép mãi, nên hay để tâm tới những comment khiếm nhã, thậm chí là thô lỗ của các bạn. Nhiều khi nó là động lực để mình nỗ lực hơn, nhưng nhiều lúc cũng khiến mình chẳng muốn cống hiến gì nữa”.

Nữ MC bị đồn là bạn gái của phó giám đốc Garena đăng tus kể chuyện nhận nhiều bình luận khiếm nhã, body shaming - Ảnh 1.

Xinh đẹp như cô nàng nhưng vẫn không tránh khỏi body shaming.

Bên cạnh những “rủi ro" nghề nghiệp ấy, MC Phương Thảo cũng từng bị netizen đồn thổi là người yêu của Phó giám đốc Garena khi có lộ trình gắn bó lâu dài và “thăng tiến" nhanh chóng với tổ chức này.

Nữ MC bị đồn là bạn gái của phó giám đốc Garena đăng tus kể chuyện nhận nhiều bình luận khiếm nhã, body shaming - Ảnh 3.

Tuy vậy, để gắn bó với nghề “làm dâu trăm họ" đến thời điểm hiện tại, nữ MC xinh đẹp cũng có nhiều động lực là sức mạnh, đòn bẩy cho bản thân:

“Dù sao sau hai năm gắn bó với Esports Liên Quân, vẫn có một điều mình tự hào, là ngoài chê mình “lùn” với “béo” ra ... thì chẳng có lấy 1 comment trên diễn đàn nào chê mình “dẫn chán” cả. Chắc đó là lý do mình vẫn dẫn, vẫn cố gắng và hết mình, bởi mình hiểu NSX chọn mình cũng không phải chỉ vì ngoại hình, đặc biệt là khi đặt lên bàn cân với rất nhiều cô gái xinh đẹp khác, mình hiểu điểm mạnh của mình là gì và mình đến đây để chinh phục điều gì.

Đó cũng là những gì mình từng học, thử thách và theo đuổi từ những năm đầu Đại học. Với riêng Liên Quân, mình hiểu mình là một trong những người được gửi gắm, để biến sân khấu ấy trở nên chuyên nghiệp hơn theo đúng mong muốn của NSX”.

MC Phương Thảo cũng nhận định rằng, là con gái lại làm Esports thì sẽ nhận nhiều thiệt thòi nhưng “không có áp lực, không có kim cương" nên cô nàng tài năng này vẫn luôn lấy đó làm kim chỉ nam để cố gắng hết mình, hoàn thiện bản thân, phát huy năng lực, khiến phiên bản của chính mình ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm qua. 

Nữ MC cũng dành lời cảm ơn chân thành đến những người đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua và hẹn gặp cộng đồng fan game vào Chung kết Đấu Trường Danh Vọng diễn ra tới đây.

Nữ MC bị đồn là bạn gái của phó giám đốc Garena đăng tus kể chuyện nhận nhiều bình luận khiếm nhã, body shaming - Ảnh 5.