Có con trai là những game thủ, streamer có tiếng, top “mẹ chồng" dưới đây cũng chẳng kém cạnh vì độ "chất chơi"

Điểm danh những “mẹ chồng” cực chất làng game.

Hôn nhân là một bước tiến mới quan trọng mà ở đó có nhiều người e ngại bởi những mối quan hệ mới được thiết lập sau đám cưới. Trong số đó, câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu vẫn là nỗi “ám ảnh" vô hình của nhiều bạn gái. Thế nhưng nếu gặp được mẹ chồng chất hơn “nước cất" dưới đây thì hôn nhân chẳng phải chuyện gì đáng lo sợ.

Mẹ Xemesis

Là một thành viên của Tứ hoàng Streamer, người hâm mộ biết đến Xemesis (Hiếu Nghiêm) với danh xưng Streamer giàu nhất Việt Nam cùng siêu đám cưới tiền tỷ xa hoa với cô vợ trẻ kém 13 tuổi - Xoài Non. Còn về gia đình, anh chàng khá kín tiếng và ít chia sẻ trên mạng xã hội.

Phải đến video khoe mẹ sẽ được thưởng nóng cả trăm triệu nếu con trai giảm được 8kg thì fan mới được diện kiến mẹ của nam streamer này. Tại đó, mẹ anh nói: "Giảm 8 cân cho 100 triệu đồng". Nghe xong số tiền, Xemesis cũng phải "mắt chữ A mồm chữ O". Thậm chí, sau khi nói xong người mẹ "bá đạo" này còn cầm hẳn cọc tiền 100 triệu để xuống giường như chứng minh lời nói trên không phải là đùa. Sự “chịu chơi” này của mẹ Xemesis đã khiến nhiều fan đổ gục.

Có con trai là những game thủ, streamer có tiếng, top “mẹ chồng dưới đây cũng chẳng kém cạnh vì độ chất chơi - Ảnh 1.

Cũng chính Xoài Non chia sẻ sau đám cưới rằng, cuộc sống về làm dâu không khác nhiều với lúc đang hẹn hò vì mẹ chồng là người tâm lý thậm chí coi cô như con gái. Trong ngày đầu năm mới, nàng dâu sinh năm 2002 cũng chia sẻ story “hoan hỉ" được mẹ chồng lì xì năm mới.

Mẹ Độ Mixi

Theo dõi livestream của Tộc trưởng, người hâm mộ đều biết rõ sống trong căn nhà 7 tầng cùng gia đình gồm mẹ Lý, vợ con và em gái. Và như một lần tiết lộ trên sóng, khi được hỏi trong nhà "Ai là nóc?", Độ Mixi trả lời rằng hai vợ chồng không ai là nóc cả, có Phùng Thanh Độ của ngày hôm nay là nhờ mẹ và "nóc nhà" luôn là mẹ anh.

Trong mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, Trang Mixi chia sẻ hai mẹ con rất hợp nhau và hòa thuận. Ở nhà, Trang Mixi với mẹ chồng vào một phe, còn chồng cô thường bị "cô lập". Đặc biệt, những khi 2 vợ chồng có xích mích, Trang Mixi thường kể với mẹ chồng, để mẹ chồng "chấn chỉnh" lại nam streamer.

Có con trai là những game thủ, streamer có tiếng, top “mẹ chồng dưới đây cũng chẳng kém cạnh vì độ chất chơi - Ảnh 3.

Quả thật, có người mẹ chồng tâm lý thế này thì ai làm dâu may mắn phải biết!

Mẹ ADC

Cô Chinh - mẹ của ADC Trần Đức Chiến hẳn là người mẹ mà các anh em game thủ hằng ao ước bấy lâu. Không chỉ thấu hiểu cho đam mê của con, cô Chinh còn ủng hộ hết mình để con theo nghiệp tuyển thủ. Từng chia sẻ với truyền thông, mẹ ADC cho biết con trai mình ngay từ bé chỉ có niềm đam mê duy nhất là game nên không cấm cản sở thích cá nhân của cậu con trai. Sau này lớn, ADC dù đang sống ở Đài Loan nhưng quyết tâm theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp thì cô Chinh cũng chấp thuận để anh chàng này về nước để thi đấu.

Những trận thua rất dễ tạo ra áp lực tâm lý cho game thủ, mẹ Chiến luôn bên cạnh và động viên con trai, tạo động lực cố gắng tập luyện cũng như thi đấu cho chính ADC. Mẹ anh chàng này đã tuyên bố câu xanh rờn: "Tiền giải không quan trọng, nhà không thiếu tiền, chỉ cần Chiến vui là được".

Có con trai là những game thủ, streamer có tiếng, top “mẹ chồng dưới đây cũng chẳng kém cạnh vì độ chất chơi - Ảnh 4.

Trong mối quan hệ yêu đương, mẹ của thần rừng Team Flash cũng tin tưởng và ủng hộ vào tình yêu của con trai: “Cô luôn ủng hộ các quyết định của em. Chiến ưng ai thì cô ưng người đó chứ không có tiêu chuẩn gì cả”. Bên cạnh đó, cô Chinh còn có tư tưởng hiện đại, sống cực kỳ thoáng, chấp nhận chuyện ở chung hay sống thử mà không hề định kiến, miễn sao các con mình thoải mái là được.

Có con trai là những game thủ, streamer có tiếng, top “mẹ chồng dưới đây cũng chẳng kém cạnh vì độ chất chơi - Ảnh 5.

Từ những phát ngôn trên có thể hiểu được mức độ "chất chơi" của bà mẹ này đến thế nào rồi. Tuy chưa chính thức lên chức “mẹ chồng" song cô Chinh chính là mẫu mẹ chồng “xịn mịn" của các nàng dâu thời “@”.