Nữ streamer nổi tiếng thông báo sẽ “cai” GTA, sau những biểu hiện đáng lo ngại trong cuộc sống đời thực

Nữ streamer thừa nhận, dành gần như toàn thời gian cho GTA, cuộc sống ngoài đời của mình bị ảnh hưởng nhiều

Grand Theft Auto hay còn gọi là GTA hiện là thể loại game đang làm mưa làm gió cộng đồng yêu game gần đây. Trong game, người chơi được nhập vai thành các nhân vật với nghề nghiệp đa dạng. Cùng với game thủ khác, cộng đồng GTA xây dựng cuộc sống ảo trong game sinh động và thú vị. Chính điều này là lí do vì sao cô nàng Leslie “Fuslie” Fu mê mệt tựa game này đến thế. Bản thân nữ streamer cũng phải thừa nhận rằng, "cơn nghiện" GTA của cô thậm chí đang có những dấu hiệu tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống ngoài đời thực.

“Tôi nghĩ rằng tôi đang tham gia quá nhiều vào GTA” - Fuslie thừa nhận trong buổi phát sóng Twitch mới nhất của mình.

Nữ streamer nổi tiếng thông báo sẽ “cai” GTA, sau những biểu hiện đáng lo ngại trong cuộc sống đời thực - Ảnh 1.

Sau một tháng bận rộn, mỗi ngày đều dành hàng chục giờ cho trải nghiệm nhập vai với tư cách là một trong những nhân vật GTA online hàng đầu của nền tảng, nữ streamer lo ngại rằng công việc này đang tiêu tốn toàn bộ cuộc đời cô. Đặc biệt, từ 1/2022, khi mà cô nàng được biết đến nhiều hơn thì thời gian sống trong game của cô nhiều hơn ngoài đời.

Nữ streamer nổi tiếng thông báo sẽ “cai” GTA, sau những biểu hiện đáng lo ngại trong cuộc sống đời thực - Ảnh 2.

Ngoài giờ phát trực tuyến của riêng mình, Fuslie hầu như luôn xem “clip GTA cho đến khi phải đi ngủ. Tất nhiên, ngay khi vừa thức dậy, cô nàng lại xem các clip GTA. Ngay cả sau khi được mời tham gia một chuyến đi du lịch bốn ngày, Fuslie đã suýt hủy kế hoạch chỉ để dành nhiều thời gian hơn cho máy chủ GTA:

"Tôi sẽ bỏ lỡ bốn ngày của GTA, điều gì sẽ xảy ra? Chỉ nghĩ đến việc ‘nói lời tạm biệt’ với trợ lý trong trò chơi trong vài ngày đã khiến tôi rơi nước mắt. Đây không phải là một phản ứng bình thường. Tôi đã quá đắm chìm ở đó rồi. Cuộc sống của tôi đang sụp đổ. Tôi thực sự đã quá đầu tư vào game. Đó là một chứng nghiện tồi tệ, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của tôi, tôi nên đánh giá lại cuộc sống của mình”.

Nữ streamer nổi tiếng thông báo sẽ “cai” GTA, sau những biểu hiện đáng lo ngại trong cuộc sống đời thực - Ảnh 3.

Khi nhận thấy tình hình đã rất cấp bách, cô nàng quyết định sẽ tạm biệt cộng đồng GTA trong một thời gian ngắn để ổn định sức khỏe và tinh thần nhằm cải thiện được chất lượng tốt nhất cho những buổi phát sóng sau này. 

Nữ streamer nổi tiếng thông báo sẽ “cai” GTA, sau những biểu hiện đáng lo ngại trong cuộc sống đời thực - Ảnh 4.

Sau kế hoạch nghỉ dưỡng kết hợp “cai" GTA dịp này, chắc chắn, nữ streamer cũng sẽ lên phương án giảm thiểu thời gian dành cho tựa game này chứ không cống hiến 99% thời gian của bản thân mình như trước.