Nữ streamer xinh đẹp với thân hình bốc lửa tự vẫn vì lộ “chuyện riêng tư” nhưng một phép màu đã xảy ra

Nghề streamer luôn có những mặt trái mà nữ streamer trong bài viết này là một ví dụ điển hình nhất.

Streamer đang dần trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều thị trường, livestream trên nhiều nền tảng khác nhau đang là xu thế. Từ Facebook, Youtube, Twitch cho tới các nền tảng của từng quốc gia riêng biệt tạo nên một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Livestream không còn chỉ là thú vui mà dần trở thành một ngành nghề được nhiều người muốn thử sức và dấn thân.

Nữ streamer xinh đẹp với thân hình bốc lửa tự vẫn vì lộ “chuyện riêng tư” nhưng một phép màu đã xảy ra - Ảnh 1.

Tất nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó và trở thành một streamer nổi tiếng cũng như vậy. Nhân vật trong bài viết này được xem là một ví dụ điển hình để tất cả nhìn thấy được mặt tối đằng sau webcam tưởng chừng chỉ có ánh đèn đầy rực rỡ.

Nữ streamer người Hàn Quốc là Ajitang được xem là khá nổi tiếng trên nền tảng AfreecaTV tại Hàn Quốc. Nữ streamer này sinh năm 1993 và được người hâm mộ yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm cùng khả năng chơi game, đặc biệt là PUBG "không phải dạng vừa".

Nữ streamer xinh đẹp với thân hình bốc lửa tự vẫn vì lộ “chuyện riêng tư” nhưng một phép màu đã xảy ra - Ảnh 2.

Tưởng rằng, nữ streamer này sẽ trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết với nghề livestream thì vào hồi tháng 2, cô nàng đã bị dính vào một scandal được xem là khá lớn tại Hàn Quốc khiến Ajitang bị chỉ trích tương đối nhiều. Được biết các cuộc ghi âm trò chuyện giữa nữ streamer và bạn bè cũng đồng thời bị phát tán lên mạng xã hội khiến cô nàng phải chịu một cú sốc không hề nhỏ.

Nữ streamer xinh đẹp với thân hình bốc lửa tự vẫn vì lộ “chuyện riêng tư” nhưng một phép màu đã xảy ra - Ảnh 3.

Những đoạn chat của nữ streamer cũng bị lộ ra ngoài

Áp lực này với Ajitang nhiều tới mức cô nàng đã nghĩ đến chuyện tự vẫn khiến fan của nữ streamer thực sự lo lắng cho thần tượng của mình. Tưởng rằng đây chỉ là áp lực nhất thời, tuy nhiên vào cuối tháng 9 vừa qua, Ajitang đã thực hiện những suy nghĩ của mình. Sự việc này làm cho cộng đồng streamer Hàn Quốc cũng như fan của Ajitang cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Nữ streamer xinh đẹp với thân hình bốc lửa tự vẫn vì lộ “chuyện riêng tư” nhưng một phép màu đã xảy ra - Ảnh 4.

Tuy nhiên, may mắn thay, Ajitang đã được những người thân của mình cứu sống. Ngay sau khi bình tâm trở lại, nữ streamer này đã tuyên bố sẽ giải nghệ. Sau khi đã thực sự tỉnh táo và bình tâm sau cú sốc quá lớn cả về tinh thần và thể xác, nữ streamer đã gửi lời cảm ơn tới những người đã cứu sống mình ""Cảm ơn Samgong Lee, chị gái Haesu và bạn tôi Sohye, những người đã cứu sống tôi" – Ajitang chia sẻ.

Nữ streamer xinh đẹp với thân hình bốc lửa tự vẫn vì lộ “chuyện riêng tư” nhưng một phép màu đã xảy ra - Ảnh 5.

"Trước hết, tôi thực sự xin lỗi Archaeopteryx, Laurent-jun, và người quản lý đã thực sự bị thiệt hại do những gì tôi đã làm. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ không bao giờ tái diễn trong tương lai… Và cuối cùng, tôi sẽ trở lại với cuộc sống của riêng mình, sẽ không còn một Ajitang mà tất cả hay thấy nữa  mà sẽ quay trở lại với tư cách là một khán giả của AfreecaTV." Thông báo giải nghệ được nữ streamer đưa ra sau biến cố ập đến với mình.