Nữ tướng Natalya bản “fake” làm video mukbang, fan chỉ chú ý vào đôi vai trần trắng nõn

Nữ tướng Natalya bản “fake” chuyển hướng làm video mukbang, người xem nức nở khen ngon, nhưng cái gì ngon thì cần đọc kỹ.

Sau khi khiến làng game xôn xao qua màn cosplay nữ tướng Natalya - Lê Ngọc Như có thêm nhiều cơ hội phát triển nghề diễn viên và mẫu ảnh. Mới đây, Ngọc Như còn được thử sức ở lĩnh vực mới là mukbang.

Tuy là lần đầu tiên làm video theo định hướng này nhưng vì quá xinh đẹp, sexy với đôi vai trần để lộ, nữ tướng bản "fake" thu hút được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng. Dù đang làm review đồ ăn nhưng người xem chỉ dành lời khen “ngon nghẻ” cho vóc dáng cô nàng mà thôi.

Bên cạnh đó, với thân hình đồng hồ cát, eo thon quyến rũ hiện đang sở hữu, cũng có fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe và cân nặng của cô nàng nếu theo đuổi lĩnh vực này.

Nữ tướng Natalya bản “fake” làm video mukbang, fan chỉ chú ý vào đôi vai trần trắng nõn - Ảnh 2.

Trước đó, với sự thay đổi về ngoại hình so với thời điểm "lính mới chào sân", cô nàng 25 tuổi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn trong giới, qua đó lượng follow cũng tăng lên đáng kể. Điều này tạo tiền đề cho cô nàng nhận được rất nhiều lời mời hợp tác.

Nữ tướng Natalya bản “fake” làm video mukbang, fan chỉ chú ý vào đôi vai trần trắng nõn - Ảnh 3.
Nữ tướng Natalya bản “fake” làm video mukbang, fan chỉ chú ý vào đôi vai trần trắng nõn - Ảnh 4.
Nữ tướng Natalya bản “fake” làm video mukbang, fan chỉ chú ý vào đôi vai trần trắng nõn - Ảnh 5.