Offline toàn "trai xinh gái đẹp", Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài "nõn nà" trong Viễn Chinh Mobile

Lộ diện dàn gái xinh cực phẩm

Game online từ lâu đã không dành cho "phái mạnh", thay vào đó "hội chị em" hiện tại cũng cân được hết các thể loại game, từ "đánh đấm" cho tới những tựa game căn góc bắn súng nhẹ nhàng. Viễn Chinh Mobile cũng vậy, qua một buổi Offline "nho nhỏ" thôi đã lộ diện những nhan sắc cực phẩm, từ Idol NimoTV cho tới các thành viên khác trong bang.

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 1.

Không khó để nhận ra MinhChau - một cô nàng Idol livestream xinh xắn trên nhiều nền tảng, trong đó có NimoTV. Cô nàng là một trong những "Vip" nhiệt tình nhất của Viễn Chinh Mobile. Nhìn trong bức ảnh trên, nhan sắc của Idol cùng với các bạn nữ đúng là khó thể so sánh, "mười phân vẹn mười".

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 2.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 3.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 4.

Cô nàng MinhChau với nhan sắc cực phẩm

Có thể thấy, tinh thần đồng đội bởi các anh em cùng nhau "vào sinh ra tử" trong Viễn Chinh Mobile luôn "hừng hực". Mọi người luôn có những buổi gặp gỡ, Offline với nhau nhằm giao lưu, kết bạn tạo được một không khí vui vẻ, chính điều này đã làm nên một cộng đồng vô cùng gắn kết và "chất lượng" như Viễn Chinh Mobile.

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 5.

Để nói về tình hình tại group, các Đại hiệp nơi đây luôn "hăng máu", sôi nổi, thậm chí "bem" nhau ngày đêm không chán, thế nhưng họ có nói rằng: "Đánh nhau trong game thôi, rời game đến bàn nhậu chúng ta lại là anh em". Quả thực tinh thần này không phải cộng đồng nào cũng có được.

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 6.

Cộng đồng Viễn Chinh Mobile với những game thủ không giây phút thật ý nghĩa từ phía game thủ

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 7.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 8.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 9.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 10.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 11.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 12.

Để có được những điều quý giá thế này tại bang hội của Viễn Chinh Mobile, NPH SohaGame cũng đã dành rất nhiều sự tâm huyết, cũng như đầu tư, sự quan tâm dành tới những người chơi đã gắn bó với trò chơi. Bằng cách tặng quà, tổ chức những event ý nghĩa, món quà dù lớn dù nhỏ nhưng vẫn luôn nhận được trong cộng đồng sự ấm áp, ủng hộ tích cực từ phía game thủ. 

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 13.

Vẫn luôn như vậy, đến khi nào Viễn Chinh Mobile còn tồn tại thì game thủ sẽ còn hết lòng với tựa game này. Vào năm 2021, đây là một trong những tựa game được mong chờ nhất vào thời điểm cuối năm, vốn kế thừa sự thành công ở Đại Lục từ 3 thị trường lớn nhất: Makao, HongKong, Đài Loan, và khi được phát hành ở Việt Nam tựa game này cũng không hề làm người chơi "thất vọng".

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 14.

Có thể nói rằng, Viễn Chinh Mobile chính là "miền đất hứa" cho những game thủ yêu thích Pk, đặc biệt là "đặc sản" điều quân trị quốc từ Quốc chiến. Nơi đây chiến trường lên tới 2 triệu người, cho người chơi thỏa thích Pk mà không nhàm chán, đến "đã tay" thì thôi. Tất cả sẽ có trong vô vàn những hoạt động hấp dẫn như: Hộ tống, Công thành chiến, Săn boss cấp thế giới và PK biên giới...

Không chỉ từ các nhiệm vụ, hoạt động ngày mà ngay cả train quái, săn Boss trong Viễn Chinh Mobile cũng đều sẽ rớt KNB - đương nhiên tỉ lệ và số lượng đã được tính toán hợp ý. Có lẽ đây là lý do vì sao mà ở các bức ảnh về server Đại Lục, sự chen chúc "đông nghìn nghịt" lại phổ biến đến như vậy.

Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 15.
Offline toàn trai xinh gái đẹp, Idol NimoTV cùng hàng loạt gái xinh lộ diện dàn nhan sắc cực phẩm, chân dài nõn nà trong Viễn Chinh Mobile - Ảnh 16.

Có thể thấy rằng, đến thời điểm hiện tại Viễn Chinh Mobile vẫn luôn là cái tên yêu thích của đại đa số game thủ, bởi đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, các Class mới lạ, ra chiêu cực chuẩn và bắt mắt. Chính những điều này cũng đã một phần tạo nên một cộng đồng vững chắc, gắn kết như hiện nay. Một tựa game hấp dẫn, một cộng đồng luôn nhiệt tình, tất cả đã tạo nên một Viễn Chinh Mobile tuyệt vời như ngày hôm nay. Anh em "phải" thử ngay để cảm nhận nhé!

Tải game tại: https://vienchinhmobile.onelink.me/N8b6/PR

http://kenhtingame.com/offline-toan-trai-xinh-gai-dep-idol-nimotv-cung-hang-loat-gai-xinh-lo-dien-dan-nhan-sac-cuc-pham-chan-dai-non-na-trong-vien-chinh-mobile-20220427112953753.chn