OMG 3Q cao thủ đại chiến: Linh Ngọc Đàm so tài cùng Cao Lâm Viên

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trong cộng đồng game thủ VIệt, trước thềm năm mới Canh Tý, Linh Ngọc Đàm tái xuất trở lại với hình ảnh cực ngầu trong video triệu hồi thần tướng đại chiến OMG 3Q cùng hot boy Cao Lâm Viên.

Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương của mình, lần này Linh Ngọc Đàm phải hóa thân thành một cao thủ OMG 3Q siêu ngầu, lạnh lùng nhưng không kém phần nghĩa hiệp. Đối đầu bên kia chiến tuyến của Linh Ngọc Đàm là hot boy "đầu gấu" Cao Lâm Viên, chuyên ức hiếp người chơi yếu lực chiến hơn mình.

OMG 3Q cao thủ đại chiến: Linh Ngọc Đàm so tài cùng Cao Lâm Viên - Ảnh 1.

Linh Ngọc Đàm triệu hồi Triệu Vân so tài cùng…

OMG 3Q cao thủ đại chiến: Linh Ngọc Đàm so tài cùng Cao Lâm Viên - Ảnh 2.

Lữ Bố của Cao Lâm Viên

Điểm nhấn đặc biệt của video OMG 3Q lần này là màn triệu hồi Triệu Vân của Linh Ngọc Đàm và Lữ Bố của Cao Lâm Viên. Cả 2 thần tướng cùng sát cánh với Chủ Nhân của mình trong trận chiến so tài vô tiền khoáng hậu, bất phân thắng bại. Kết quả cuộc chiến này như thế nào, hãy theo dõi trên kênh youtube của OMG 3Q vào lúc 19h tối nay 22/1 để biết nhé!

OMG 3Q cao thủ đại chiến: Linh Ngọc Đàm so tài cùng Cao Lâm Viên - Ảnh 3.

Triệu Vân vs Lữ Bố ai sẽ dành phần thắng?

Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm và Cao Lâm Viên cũng không quên rủ rê fan của mình tham gia sự kiện Tân Xuân Như Ý – Hái Lộc Đầu Năm của OMG 3Q để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: Iphone 11 Pro Max, Iphone XS Max, hộp quà OMG 3Q, áo thun, balo…

OMG 3Q cao thủ đại chiến: Linh Ngọc Đàm so tài cùng Cao Lâm Viên - Ảnh 4.
OMG 3Q cao thủ đại chiến: Linh Ngọc Đàm so tài cùng Cao Lâm Viên - Ảnh 5.

OMG 3Q – một trong những tựa game thẻ tướng chiến thuật hàng đầu Việt Nam do VNG độc quyền phát hành. OMG 3Q đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc khi liên tục đứng vị trí Top đầu các bảng xếp hạng app store tại đây.

Tham gia Hái Lộc Đầu Năm 100% nhận code tại: http://omg3q.360game.vn/OMGkhaixuan

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

Tải game: https://omg3q.onelink.me/8pov/2e11d421