5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý

Những tựa game nhâp vai chuyển thể luôn là sản phẩm hấp dẫn cộng đồng người chơi Việt mê truyện, phim. Bạn có thể tham khảo những trò chơi cực "hot" chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Dòng game mobile nhập vai Trung Quốc luôn có sức hấp dẫn nhất định với nhiều game thủ Việt. Gần đây, các tựa game như Tân Thiên Long Mobile VNG, Cửu Kiếm 3D hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Sinh Quyết... đã tạo nên sự phong phú và đa dạng hơn cho thể loại này. Phần lớn các trò chơi đều có nguyên bản từ tiểu thuyết, truyện và phim Trung Quốc.

Năm 2020 được giới chuyên môn đánh giá là thời điểm bùng nổ của các trò chơi chuyển thể hấp dẫn. Với sự phát triển của văn học mạng cùng phim (truyền hình và bộ) của đại lục, nhiều sản phẩm game nhập vai chuyển thể đã nhanh chóng được đầu tư, xây dựng công phu và sẵn sàng đến tay người chơi.

1. Tần Thời Minh Nguyệt Mobile

Có lẽ, nhiều người đã biết đến bộ phim truyền hình 3D của Trung Quốc với tên Tần Thời Minh Nguyệt. Đây là sản phẩm phim có nội dung xoay quanh triều đại thời Tần trong lịch sử phong kiến Trung Hoa, có cả nhữnh thành tựu và sự oán hờn của hậu thế. Phiên bản phim dựa trên tiểu thuyết của tác giả Ôn Thế Nhân. 

5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 1.

Tiếp nối những đặc sắc từ phiên bản phim, trò chơi Tần Thời Minh Nguyệt Mobile được Tencent phát triển và xây dựng theo đúng "form" từ nguyên bản. Các class nhân vật bao gồm Binh Gia, Mặc Gia, Nho Gia, Đạo Gia và Y Gia đều là những lớp nhân vật quen thuộc với game thủ. Không những thế, bối cảnh, tuyến cốt truyện và không gian trong phim được mô phỏng chân thực không kém phần hoành tráng.

Trang chủ: https://qsmy.qq.com/

2. Khánh Dư Niên

Phim Khánh Dư Niên đã được công chiếu tại thị trường Trung Quốc và Việt Nam, được chuyển thể từ tác phẩm của Miêu Nị. Tới phiên bản game, dù chỉ mới hé lộ một vài thông tin song gamer cũng cảm nhận được trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới nhập vai hoàn hảo.

5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 2.

Game thuộc thể loại MMORPG do Tencent phát hành, được Shenqu Games sản xuất. Trò chơi sử dụng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, phối màu sinh động kèm theo hệ thống nhân vật phác thảo theo đúng nguyên tác. Game ra mắt quý 1 năm 2020.

Trang chủ: https://qyn.qq.com/

3. Thiếu Niên Ca Hành

Thực tế, đây là phim hoạt hình 3D nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm giàu tính huyền ảo với nội dung tranh đấu giữa các thế lực Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc và Thiên Nữ Nhụy.

5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 3.

Phiên bản game mobile đã được chuyển thể thành công và ra mắt tại đại lục vào năm 2018. Và thông tin mới nhất chính là việc SohaGame có được quyền phân phối trò chơi này tại Việt Nam với tên Lãng Tử Kiếm Mobile. Tựa game di động này hứa hẹn sẽ là thế giới sinh động dành cho fan kiếm hiệp trong năm 2020.

Trang chủ: http://sngx.52tt.com/

4. Trần Tình Lệnh Mobile

Trò chơi này là phiên bản chuyển thể dự kiến ra mắt năm 2020 của NetEase Games. Game mô phỏng chân thực hành trình trong giới tu đạo của hai nhân vật chính (bản phim do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thủ vai). 

5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 4.

Trò chơi mang phong cách hiếm hoi về đam mỹ, mang đến cảm xúc mới lạ cho người chơi. Hiện tại, game mới mở trang chủ và cho phép người chơi tham gia ghi danh. Kết quả tích cực của buổi thử nghiệm offline vào ngày 18/01 tại Quảng Châu cho thấy đây là sản phẩm rất đáng được quan tâm.

Trang chủ: http://cql.163.com/

5. Mộng Ảo Tân Tru Tiên

5 tựa game mobile nhập vai Trung Quốc mà game thủ Việt mong đợi được trải nghiệm sau Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 5.

Game có nguyên bản từ tác phẩm Tru Tiên (tác giả Tiêu Đỉnh). Chắc chắn, chúng ta đều biết đến phiên bản Tru Tiên Mobile đã được Perfect World sản xuất thành công như thế nào. Tuy nhiên, trò chơi Mộng Ảo Tân Tru Tiên sẽ đi theo một hướng khác và hoàn toàn mới lạ khi kết hợp giữa 2 thể loại MMORPG cùng turn-based. Người chơi hứa hẹn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới phiêu lưu mộng ảo vô cùng đẹp mắt của Mộng Ảo Tân Tru Tiên. Game dự kiến ra mắt quý 1 năm 2020.

Trang chủ: https://mhxzx.wanmei.com/m/

Bạn đang mong chờ tựa game nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi bên dưới nhé.