Game thủ Đạo Mộ Ký Mobile dở khóc dở cười khi nhà phát hành mạnh tay với phần mềm thứ 3 - Game Mobile

Game thủ mà, có người ghét cay ghét đắng phần mềm thứ 3, nhưng cũng có người lại cực kỳ yêu thích vì độ tiện lợi của nó.

Ra mắt gần được 1 tháng, Đạo Mộ Ký Mobile nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của đông đảo game thủ yêu thích thể loại hành động phiêu lưu. Game pha lẫn hơi hướng kinh dị vì nó diễn ra ở ngay hầm mộ hoặc những địa điểm u tối hoang sơ, thế nên lại càng cuốn hút game thủ đi sâu vào các nhiệm vụ cốt truyện hơn.

Game thủ Đạo Mộ Ký Mobile dở khóc dở cười khi nhà phát hành mạnh tay với phần mềm thứ 3

Và rồi những cuộc chạy đua cấp độ, lực chiến,… nhanh chóng diễn ra 1 cách chóng mặt. Người người tranh nhau săn lùng hàng loạt vật phẩm hiếm có khó tìm để thỏa mãn khát vọng trở thành kẻ đạo mộ “vip” nhất.

Game thủ Đạo Mộ Ký Mobile dở khóc dở cười khi nhà phát hành mạnh tay với phần mềm thứ 3

Chính sự nôn nóng ấy khiến họ đi vào con đường gian lận, cụ thể là sử dụng phần mềm thứ 3, không nằm trong phạm vi cho phép của Đạo Mộ Ký Mobile. Qua phần mềm này, người chơi có thể tiến nhanh đến mục đích mà mình mong muốn hơn, họ không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức để cày game như nhiều game thủ khác mà vẫn có thể sở hữu vật phẩm mà mình mong muốn.

Các phần mềm này đa năng hơn auto gấp bội lần. Bạn chỉ cần treo máy rồi đi làm việc khác, nhân vật vẫn hoạt động như đang có người điều khiển, từ các nhiệm vụ ingame cho đến phó bản, thậm chí pk săn boss chẳng hạn. Không chỉ vậy, nhiều game thủ còn lợi dụng phần mềm thứ 3 để tăng buff sức mạnh cho nhân vật của mình. Vô hình chung, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người chơi khác vì nó khiến sân chơi Đạo Mộ Ký Mobile mất công bằng 1 cách trầm trọng.

Game thủ Đạo Mộ Ký Mobile dở khóc dở cười khi nhà phát hành mạnh tay với phần mềm thứ 3

Được biết mới đây, nhằm mang đến 1 thế giới thật “sạch” cho cộng đồng Đạo Mộ Ký Mobile, nhà phát hành SohaGame đã công bố sẽ mạnh tay khóa tất cả các tài khoản cố tình sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game nhằm mục đích trục lợi phi pháp. Thông tin này nhanh chóng được game thủ hưởng ứng mạnh mẽ nhưng song song đó cũng có nhiều ý kiến trái ngược nhau.

Game thủ Đạo Mộ Ký Mobile dở khóc dở cười khi nhà phát hành mạnh tay với phần mềm thứ 3

Cuộc chơi trong Đạo Mộ Ký Mobile nhanh chóng chia thành 2 luồng đối lập. 1 bên cực kỳ yêu thích dùng phần mềm thứ 3 bởi nó giúp họ bớt được rất nhiều thời gian và vẫn có thể theo kịp người chơi khác. Bên còn lại thì vô cùng ghét những ai sử dụng các chương trình này vì nó rất bất công với những game thủ chơi game 1 cách chân chính và tuân thủ mọi quy luật từ nhà phát hành.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn
Đạo Mộ Ký Mobile vẫn luôn kịch tính với hàng loạt cuộc phiêu lưu gay cấn của những kẻ đạo mộ ngày đêm miệt mài săn tìm kho báu.

Đây không phải lần đầu SohaGame mạnh tay với hack, cũng như phần mềm thứ 3. Có thể thấy nhà phát hành này cực kỳ quan tâm đến những trải nghiệm của game thủ và ngày càng đưa ra nhiều hướng đi giúp nó trở nên tích cực hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/HoiNhaThamHiem.DaoMoKy

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e