Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm

Mong rằng với những cái tên ưu tú này, làng game Việt sẽ có một giai đoạn đầu năm thật sự khởi sắc.

Theo như những thông tin chính xác thì làng game Việt đầu năm 2020 sẽ chào đón ít nhất là 11 tựa game mobile mới ở rất nhiều thể loại khác nhau. Ngoài những tựa game mô tuýp đã quá quen thuộc thì cũng có kha khá cái tên gây được sự tò mò cho cộng đồng ngay từ những thông tin ban đầu.

Vệ Thần Mobile

Một tin vui dành cho các tín đồ của game nhập vai Thần Thoại phương Tây khi Vệ Thần Mobile đã chính thức được mua về Việt Nam. Bảo vệ đất Thánh mở ra khởi nguyên vĩnh hằng chính là nhiệm vụ xuyên suốt của người chơi với mục tiêu vực dậy Lục Địa Olog Thần Bí.

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 1.
Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 2.

Một thế giới được các Vị Thần phù hộ, yên bình và tràn đầy sức sống. Thế nhưng Chư Thần Hoàng Hôn trong lời tiên tri sắp đến cảnh báo: "Lúc ấy ma quỷ xâm chiếm, chúng thần sa đọa, sinh linh kêu than. Thế giới sẽ sụp đổ".

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 3.

Vệ Thần Mobile được đánh giá là có hệ thống tính năng nhập vai chuẩn mực và sâu sắc, nhuốm màu thần thoại với những cơ chế vốn đã quen thuộc: reset, train quái rớt vàng, rớt đồ KHÔNG GIỚI HẠN... Đặc biệt, Vệ Thần Mobile sẽ định nghĩa lại khái niệm buôn bán tự do:

Bán với giá bạn muốn.

Bán với số lượng bạn muốn.

BÁN CHO NGƯỜI BẠN MUỐN.

Call of Duty Mobile

Chính thức được xác nhận sẽ sớm ra mắt cộng đồng ngay đầu năm 2020, Call Of Duty Mobile đang là cái tên được rất nhiều người mong đợi. Call of Duty Mobile được nhiều game thủ biết đến là một tựa game bắn súng với tốc độ cao, khốc liệt, cường độ chiến đấu nhanh, mạnh với tần suất diễn ra liên tục, chính điều này tạo nên bản sắc của dòng game Call of Duty nói chung và phiên bản Mobile nói riêng.

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 4.

Bên cạnh lối chơi truyền thống, Call of Duty Mobile còn sở hữu một chế độ sinh tồn (battle royale) vô cùng hấp dẫn khi kế thừa hoàn hảo những tính năng đã được xây dựng trên phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 với chế độ Blackout.

Bát Hoang Lãnh Chủ

Mở bát cho dòng game nhập vai phong cách Hàn Quốc 2020 tại thị trường Việt Nam chính là Bát Hoang Lãnh Chủ, khai thác đề tài Kiếm Đãng Bát Hoang vốn được cộng đồng game thủ yêu thích trong nhiều năm qua. Không khó để nhận ra đồ họa chính là thế mạnh vượt trội của sản phẩm này.

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 5.

Mang đậm phong cách Hàn Quốc nên khá dễ hiểu khi Bát Hoang Lãnh Chủ mang đến cho người chơi một cảm quan PK tranh đấu vô cùng khốc liệt. Ngoài các hoạt động tập thể thì Bát Hoàng Lãnh Chủ là một trong số ít những tựa game thỏa mãn được máu anh hùng của game thủ Việt khi cung cấp hệ thống đấu trường solo đỉnh cao: Hội Võ liên server, Bá Nghiệp đấu kỹ năng, Đại Hoang Chiến...

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 6.

Đặc biệt, đúng là gameplay Hàn Quốc không bao giờ làm chúng ta thất vọng khi cơ chế Độ Kiếp trong Bát Hoang Lãnh Chủ được nâng lên một tầm cao mới, được thể hiện gần nhất và sát nhất so với cốt truyện khi ở mỗi tầng, người tu luyện phải chịu thiên phạt và lôi kiếp với lũ lâu la quấy phá xung quanh, không thể hồi máu và càng không thể tung chiêu. Độ kiếp thành công sẽ nhận được hiệu ứng kỹ năng tương ứng và "áp chế" được người chơi ở tầng độ kiếp thấp hơn, "áp chế" như thế nào thì chờ game ra mời anh em cùng tự tay trải nghiệm nhé.

Dấu Ấn Rồng Mobile

Dấu Ấn Rồng Mobile là tựa game nhập vai hành động chơi mượt trên Android, iOS và có client riêng cho PC.

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 7.

- Không cấp VIP, không chiến lực.

- Pass 2 bảo mật rương đồ.

- Giao dịch trực tiếp, treo shop tự do.

- Chế đồ ra dòng hiếm, khắc tên người chế lên trang bị.

- Và nhiều tính năng hấp dẫn khác của dòng game nhập vai.

Có tới 11 game mobile xác nhận ra mắt đầu năm 2020 nhưng chỉ... 4 trong số đó thực sự đáng để quan tâm - Ảnh 8.

Có lẽ chỉ vài gạch đầu dòng trên đây thôi cũng đã đủ khiến các game thủ đứng ngồi không yên. Dấu Ấn Rồng Mobile sẽ được vận hành bởi đội ngũ SohaGame Tp. Hồ Chí Minh - người đỡ đầu của MMORPG đề tài Naruto thành công nhất lịch sử game Việt: Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Mong rằng với rất nhiều những cái tên ưu tú trên đây, làng game Việt sẽ có một giai đoạn đầu năm thật sự khởi sắc.