OMG 3Q: Máy Chủ Đặc Biệt S523 Tặng Quà Khủng, Free cả bộ Kim Long cho game thủ

Ra mắt vào một trong những dịp đặc biệt nhất, OMG 3Q sẽ không làm game thủ thất vọng khi tặng hàng tá quà khủng khi tham gia S523.

Tiếp tục chuỗi sự kiện “HOT” đang diễn ra trong chuỗi event Đại Tiệc Mừng Lễ (tham giá đốt pháo trúng Samsung S22, Airpods 3 cực hot tại đây) OMG 3Q đồng thời cũng cho ra mắt luôn máy chủ Đặc biệt: S523. 

OMG 3Q: Máy Chủ Đặc Biệt S523 Tặng Quà Khủng, Free cả bộ Kim Long cho game thủ

Nói nó “Đặc Biệt”, bởi S523 ra mắt đúng thời điểm cộng đồng đang hào hứng với hàng loạt sự kiện đang diễn ra đồng thời trong Đại Tiệc Mừng Lễ. Vì thế, máy chủ này cũng treo thưởng hàng loạt phần quà giá trị, bao gồm rất nhiều các vật phẩm ingame quý hiếm mà nếu thực tế, người chơi phải mất khá nhiều thời gian mới có thể sở hữu nó.

Full trang bị Kim Long, Gói chọn lựa Mảnh tướng khi tham gia đua top

Trang bị Kim Long là một trong những vật phẩm quý hiếm mà biết bao nhiêu game thủ mơ ước. Nó mang đến nguồn sức mạnh đột phá cho các chiến tướng với các chỉ số cộng thêm vô cùng lớn. Tuy nhiên, đối với các máy chủ thường của OMG 3Q, việc sở hữu nó chẳng dễ dàng gì.

OMG 3Q: Máy Chủ Đặc Biệt S523 Tặng Quà Khủng, Free cả bộ Kim Long cho game thủ

Tuy nhiên tại S523, game thủ hoàn toàn có cơ hội chạm tay vào full bộ trang phục này, khi tham gia sự kiện Đua top Lực chiến trong 7 ngày đầu tiên mở server.

Theo đó, Top 1 lực chiến chắc chắn sẽ nhận được những vật phẩm độc nhất, bao gồm 4 Túi Chọn Trang Bị Liệt Thiên, 1 Quà Chọn Danh Hiệu Tướng-Cao 14, 3 Túi quà Bách Biến và 48 Gói chọn lựa Tất Cả Mảnh Tướng.

Top 2 và Top 3 sẽ nhận được full bộ trang bị Kim Long, bao gồm Đao, Khôi, Khải và Linh, cùng với 3 Túi quà Bách Biến và 48 Gói chọn lựa Tất Cả Mảnh Tướng và 1 Quà Chọn Danh Hiệu Tướng-Cao 14.

Từ top 4 – 10, ngoài 3 vật phẩm là Túi Bách Biến, Gói chọn Tất Cả Mảnh Tướng và Danh Hiệu Tướng, bạn sẽ nhận được thêm Kim Long Đao và Kim Long Linh. Top 11 – 25 thì sẽ chỉ còn 1 Kim Long Đao mà thôi.

Vì thế, đây là cơ hội hiếm hoi bạn có thể nhận được bộ trang phục cao cấp này, nên hãy cạnh tranh hết mức có thể nhé.

Quà Free bao la, vào game là nhận ngay

Không phải ngẫu nhiên mà S523 lại được đón chờ nhiều đến như thế. Bởi trong danh sách “quà ingame” của máy chủ này, có rất nhiều các vật phẩm hiếm mà nếu cày chay, bạn sẽ mất cả tá thời gian mới có thể nhận thưởng. 

OMG 3Q: Máy Chủ Đặc Biệt S523 Tặng Quà Khủng, Free cả bộ Kim Long cho game thủ

Cụ thể, Trong vòng 4 ngày kể từ lúc mở server, người chơi tạo nhân vật trong game tại máy chủ sự kiện sẽ nhận được ngay gói quà tặng  cực khủng gồm:

1 Gói quà Thần Tướng bao gồm: 1 Túi Chọn Thời Trang Đỏ PB 36, 1 Quà Chọn Danh Hiệu Tướng-Cao 17, 50 Quà Lựa Chọn Mảnh Kim Long, 2 Quà Ngày Lễ 2, 60 Chiêu Mộ Lệnh-Cao, 20 Lì Xì Khai Công, 120 Rương Hoàng Kim, 120 Chìa Hoàng Kim, 2 Lì Xì Dễ Thương.

OMG 3Q: Máy Chủ Đặc Biệt S523 Tặng Quà Khủng, Free cả bộ Kim Long cho game thủ
OMG 3Q: Máy Chủ Đặc Biệt S523 Tặng Quà Khủng, Free cả bộ Kim Long cho game thủ

Đi kèm với đó là, 50 Gói chọn lựa tất cả mảnh tướng, 1 Quà Tặng Lớn-1 gồm những vật phẩm như Túi Chọn Mảnh Thần Thú Đỏ, Túi Chọn mảnh Pet Cam-Cao, Túi chọn Mảnh Cẩm Nang Đỏ, túi chọn Tướng Đỏ,  cùng vô vàn món quà mừng sinh nhật khác

Cái danh sách quà tặng thì cực dài, nhưng các event đi kèm cũng nhiều phần thưởng không kém. Trong máy chủ này, game thủ khi nạp thẻ đủ mốc tích lũy sẽ nhận được các phần quà tương ứng giá trị. Cụ thể: 

Mốc nạp Vật phẩm Số lượng
Bất kỳ Quà Trợ lực ưu đãi 12/12 2
Lì Xì Khai Công 10
Quà chọn lựa Tướng Hot 1
2000 Quà chọn lựa chiến hồn Cam 1
8000 Quà Tự Chọn Thời Trang Cam-Hiếm 1
12000 Quà lựa chọn Siêu chiến hồn 1
20000 Túi Chọn Thời Trang Đỏ 1
40000 Túi Chọn Trang Bị Liệt Thiên 1

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều chương trình khác sẽ dần được hé lộ liên tục trong giai đoạn này. Vì thế, đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào nhen, nếu không muốn lỡ hết code VIP. Các thông tin về sự kiện đều được cập nhập sớm nhất.

Tham gia đốt pháo TẠI ĐÂY.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?