One Punch Man Justice Execution - Trò chơi chiến thuật theo lượt chủ đề One Punch Man mở thử nghiệm giới hạn

Đồng hành cùng Saitama trong con đường trở thành anh hùng chiến đấu chống quái vật trong One Punch Man: Justice Execution.

One Punch Man: Justice Execution đã mở truy cập sớm cho người dùng Android ở thị trường Hàn Quốc trong tháng 05/2024.

Sau những thành công cả về mặt doanh thu cũng như số lượng người chơi của One Punch Man The Strongest cũng như One Punch Man World, trong năm 2024 này, người hâm mộ của thương hiệu manga, anime tới từ Nhật Bản này sẽ có thêm cơ hội để thưởng thức một trò chơi mới do một công ty tới từ Hàn Quốc phát triển có tên One Punch Man: Justice Execution. Đây là một trò chơi riêng biệt, khác hoàn toàn so với trò chơi cùng tên đã được phát hành rộng rãi trước đó. Hơn nữa bản thân Pang Sky Co. Ltd. cũng là công ty mới được thành lập trong những năm gần đây.

One Punch Man: Justice Execution đang mở thử nghiệm giới hạn ở thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Onestore.

One Punch Man: Justice Execution sẽ bám sát các tình tiết cũng như các sự kiện trong nguyên tác để đem tới một trải nghiệm phù hợp nhất cho cả người hâm mộ cũng như người chơi mới. Từng sự kiện về cuộc đời làm siêu anh hùng của Saitama sẽ được tái hiện, từ khởi đầu với trận chiến với quái vật người cua tới các sự kiện mới nhất khi đánh nhau với Garou và hiệp hội quái vật. Tuy nhiên đội ngũ sản xuất cũng phát triển các câu chuyện khác nhau dưới góc nhìn của mỗi anh hùng, tạo nên các trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho trò chơi.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng, chi tiết. Ảnh: Onestore.

Tôn chỉ khi thiết kế đồ họa mà đội ngũ sản xuất của Pang Sky Co. Ltd. đặt ra chính là việc mang tới cho người chơi những bữa tiệc thị giác ấn tượng, chất lượng như những gì có trong anime và manga. Trò chơi không chỉ tập trung vào việc thiết kế nhân vật với các mô hình 3D có tạo hình, kĩ năng và hệ thống chuyển động sát với nguyên tác nhất mà còn là cả việc tái hiện hoàn hảo các thành phố, bối cảnh từng được đề cập trong tác phẩm. Từ đó giúp người chơi mới cũng có thể hiểu thêm về thế giới của trò chơi.

One Punch Man: Justice Execution thuộc thể loại chiến thuật theo lượt. Ảnh: Onestore.

Không giống như các trò chơi khác đơn thuần là thể loại chiến thuật hay nhập vai hành động thì One Punch Man: Justice Execution lại sở hữu lối chơi của thể loại đánh theo lượt. Theo đó, người chơi giờ đây không chỉ cần phát triển sức mạnh cho các nhân vật của mình mà còn cần đưa ra các quyết định chính xác trong từng trận đấu như sử dụng kĩ năng gì, tấn công kẻ địch nào hay khi nào thì sử dụng kĩ năng tối thượng. Kết hợp cùng với dàn nhân vật đa dạng được phân chia thành nhiều loại phẩm chất, sản phẩm của Pang Sky Co. Ltd. hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trận chiến đỉnh cao, những trải nghiệm chiến lược độc đáo, hấp dẫn.

Người chơi có thể tham gia các hoạt động như nấu ăn, chơi bài sau khi tham gia các trận chiến căng thẳng. Ảnh: Onestore.

Bạn đọc quan tâm đến One Punch Man: Justice Execution có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android : https://m.onestore.co.kr/mobilepoc/apps/appsDetail.omp?prodId=0000773696