Panilla Saga Epic Adventure Tựa game nhập vai nhàn rỗi sắp phát hành toàn cầu

Panilla Saga sở hữu lối chơi nhàn rôi, kết hợp với đồ họa cổ điển cực bắt mắt mang lại cho game thủ trải nghiệm hấp dẫn mới mẻ.

Panilla Saga là tựa game nhập vai nhàn rỗi do Ujoy Games phát hành. Vào game bạn sẽ dẫn dắc một nhóm anh hùng của bạn, tham gia chiến đấu tiêu diệt các kẻ thù, phiêu lưu khám phá những bí mật đang được ẩn dấu.

Panilla Saga

Game có gần 100 anh hùng khác nhau, chia thành 6 phe phái: Tank, Ranger, Warrior, Support, Mage và Fighter. Mỗi anh hùng đều có những kỹ năng và ưu nhược điểm riêng biệt. Người chơi cần sắp xếp đội hình hợp lý để có thể giành chiến thắng.

Panilla Saga sở hữu đồ họa 2D sắc nét, được thiết kế theo phong cách anime kết hợp chibi dễ thương. Tạo hình các nhân vật cuốn hút, cá tính. Bên cạnh đó hiệu ứng kỹ năng nhân vật khá đẹp mắt, các hiệu ứng combo bắt mắt, đem lại những trận đấu mãn nhãn cho ngưởi chơi.

Panilla Saga

Trong game có rất nhiều nhiệm vụ hoạt động từ dễ tới khó cho người chơi thỏa sức khám phá, làm các nhiệm vụ để mở khóa thêm nhiều tính năng, Không như nhiều tựa game cùng thể loại, Panilla Saga còn bổ sung các câu đố và minigames thú vị trong hành trình để bạn không bị nhàm chán.

Panilla Saga

Khi vào trận đấu, người chơi có thể dùng chức năng auto để các anh hùng tự động chiến đấu, hay x2 để tốc độ diễn ra nhanh hơn, bạn không cần phải thao tác gì nhiều. Ngay cả khi bạn offline thì vẫn có thể nhận về nhiều tài nguyên giúp phát triển nhân vật. Người chơi cần nâng cấp, cường hóa kỹ năng để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật

Panilla Saga

Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động PvP cho bạn có thể chiến đấu, giao lưu với nhiều người chơi khác, tham gia vào bang hội để cùng nhau chiến đấu, xây dựng cộng đồng vững mạnh.

Hiện tại tựa game này đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Panilla Saga Epic Adventure”. Hoặc bạn có thể tham gia banwngf liên kết: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ujoy.panillaen