Pantalone: quan chấp chính thứ 9 của Fatui trong Genshin Impact có gì thú vị?

Pantalone là quan chấp chính đứng sau âm mưu thâm nhập vào hàng ngũ Thất tinh của Liyue trong game Genshin Impact

Genshin Impact đã giới thiệu Pantalone  trong nhiệm vụ truyền thuyết của Yelan – nhân vật mới được ra mắt trong phiên bản 2.7 mới đây. Pantalone là quan chấp chính đứng sau âm mưu thâm nhập vào hàng ngũ Thất tinh của Liyue. Tuy rằng mới được nhắc tên nhưng thật ra Pantalone đã có đề cập rất sớm trong các chi tiết của game. Cùng xem xem chúng là những gì nhé!

Pantalone: quan chấp chính thứ 9 của Fatui trong Genshin Impact có gì thú vị?

Tiểu sử.

  • Pantalone được sinh ra với số mệnh không thể nhận được Vision. Chính vì điều này mà Pantalone không hề coi trọng các vị thần và làm mọi cách để đem về của cải cho bản thân.

Một số lần được nhắc đến.

  • Bên cạnh vai trò là một quan chấp chính, Pantalone còn là người phụ trách các vấn đề về tài chính cho Snezhnaya. Minh chứng cho điều này là ông chủ của khách sạn Goth Grand Hotel đã nhắc đến việc Pantalone là người đã phụ trách đặt phòng cho phái đoàn Fatui tại Mondstadt.

Pantalone: quan chấp chính thứ 9 của Fatui trong Genshin Impact có gì thú vị?

  • Landa, một thương nhân hiện đang trọ tại Nhà Trọ Vọng Thư có voiceline khi rảnh rỗi ( là phần chữ hiện lên trên đầu nhân vật khi người chơi không tương tác với họ) xác nhận rằng ông là một mật vụ của Pantalone. Và nếu bạn không quên, đây là NPC cho nhiệm vụ thế giới “thương vụ lớn”, và các món đồ mà Landa nhờ người chơi tìm giúp có thể chính là món hàng cá nhân của Pantalone.
  • Ngoài ra, nhiệm vụ của Landa tại Mondstadt có thể chính là phá hoại nền kinh tế của quốc gia này bằng cách phá hoại các cánh đồng nho tại đây và tìm cách thay thế mặt hàng rượu vang tại đây bằng rượu được nhập khẩu từ Snezhnaya. Nhưng cuối cùng âm mưu này lại bị Noelle ngăn chặn một cách vô tình (như trong Câu truyện thứ 2 của Noelle).

Pantalone - quan chấp chính thứ 9 của Fatui có gì thú vị?

  • Rất khó để không chú ý đến chiếc áo choàng được khoác hờ hững trên vai của Yelan. Và nguồn gốc của chiếc áo này thật ra cũng là từ Pantalone – khi ông ta vốn định tặng cho nữ hoàng The Tsaritsa – hay chính là Băng Thần, nhưng Yelan đã lấy nó trong một lần triệt phá đường dây buôn lậu của Fatui.
  • Và lần gần đây nhất, Pantalone chính là kẻ giật dây cho Qixing nhằm thâm nhập vào hàng ngũ Thất Tinh tại Liyuem từ đó từ từ phá hoại Liyue từ bên trong.

Tổng kết.

Được nhắc đến là một kẻ thật sự giàu có, giàu có ở đây không còn ám chỉ việc sở hữu nhiều Mora nữa mà còn là rất rất nhiều thứ khác. Đây hứa hẹn sẽ là một phản diện đáng gờm cho phe bảy vị thần khi vừa sở hữu trí thông minh vượt trội mà còn có cả khối tài sản khổng lồ đằng sau nữa.

Rất khó nói trước khi nào Nhà lữ hành có thể gặp mặt vị quan chấp chính này, nhưng tôi không nghĩ rằng cuộc gặp mặt đó sẽ diễn ra yên bình đâu…

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?