Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Nhân Giới Thiên - Game nhập vai chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng mở thử nghiệm

Trải nghiệm cuộc hành trình tu tiên cầu đạo truy tìm sự bất tử, tiêu dao trong thiên địa của Phàm Nhân Tu Tiên.

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Nhân Giới Thiên hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android ở khu vực Trung Quốc.

Được phát hành bởi Fire Phoenix Games Phàm Nhân Tu Tiên là sự kết hợp giữa thể loại hành động nhập vai và tu tiên cầu đạo, tất cả được thể hiện trên một màn hình dọc tạo nên những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất.

Phàm Nhân Tu Tiên vừa mở thử nghiệm tại Trung Quốc.

Phàm Nhân Tu Tiên vừa mở thử nghiệm tại Trung Quốc.

Phàm Nhân Tu Tiên lấy cảm hứng từ các sự kiện của nguyên tác để sáng tạo nên một cốt truyện riêng. Người chơi vẫn sẽ gia nhập Hoàng Phong Cốc cũng như đối mặt với các sự kiện tương tự như nhân vật chính Hàn Lập nhưng sự tương tác cũng như các cái kết sẽ mở hơn (dựa theo cách chọn phương án giải quyết vấn đề của người chơi) thay vì cái kết định sẵn như nguyên tác. Hơn nữa vì lấy tên là Nhân Giới Thiên nên cốt truyện của trò chơi cũng sẽ dừng ở lúc Hàn Lập thành công phi thăng lần đầu tiên.

Đồ hoạ 3D đẹp mắt, chân thực của Phàm Nhân Tu Tiên.

Đồ hoạ 3D đẹp mắt, chân thực của Phàm Nhân Tu Tiên.

Đồ hoạ của Phàm Nhân Tu Tiên là sự kết hợp giữa phong cách cổ trang tiên hiệp và lối thiết kế hiện đại, giàu sức sống. Những bối cảnh hùng vĩ, những tạo vật của thiện địa hay tạo hình của nhân vật, npc đều toát lên chất tiên hiệp mà nhà sản xuất muốn hướng đến. Cộng với việc sử dụng nhiều gam màu nóng  như vàng, đỏ cũng như màn hình dọc thế giới tiên hiệp của Phàm Nhân Tu Tiên hiện lên một cách đầy chân thực, sinh động.

Phàm Nhân Tu Tiên có lối chơi độc đáo, thú vị.

Phàm Nhân Tu Tiên có lối chơi độc đáo, thú vị.

Lối chơi của Phàm Nhân Tu Tiên kết hợp hoàn hảo giữa nhập vai hành động và tu tiên cầu đạo. Người chơi sẽ lần lượt thu thập những bí kíp cũng như thiên thư để nâng cấp cho nhân vật của bản thân đồng thời tu luyện để độ kiếp phi thăng. Đặc biệt việc các nhân vật trong trò chơi có mô hình 3D càng làm tăng thêm tính trực quan cho Phàm Nhân Tu Tiên, giờ đây các trận chiến không chỉ còn được thể hiện dưới dạng các hình ảnh đơn thuần mà người chơi hoàn toàn có thể tương tác với nhân vật của bản thân, điều khiển di chuyển cũng như tung chiêu thức cực kỳ đẹp mắt.

Nhiều tính năng thú vị, độc đáo sẽ có trong Phàm Nhân Tu Tiên.

Nhiều tính năng thú vị, độc đáo sẽ có trong Phàm Nhân Tu Tiên.

Phàm Nhân Tu Tiên cũng giới thiệu nhiều tính năng thú vị, có thể kể đến như xây dựng các mối quan hệ với npc từ đó khám phá câu chuyện của họ, hay người chơi sẽ có những cuộc hành trình khác nhau dựa trên các quyết định khác nhau. Ngoài ra trò chơi cũng đem tới những trận chiến PvP giữa thần tiên với thần tiên, hứa hẹn những trận chiến kinh tâm động phách, đánh đến thiên hôn địa ám

Bạn đọc quan tâm đến Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Nhân Giới Thiên  có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://a.9game.cn/frxxcrjp/