Phiên bản Open Beta: Apex Legends Mobile sẽ được thử nghiệm trong tháng này

Phiên bản Open Beta: Apex Legends Mobile sẽ được thử nghiệm trong tháng này

Ở lần ra mắt thử nghiệm này, nhà phát hành chỉ giới hạn vài nghìn người chơi tại Ấn Độ và Philippines

Giới thiệu qua về Apex Legends

Apex Legends là một trò chơi battle royale chơi miễn phí được phát triển bởi Respawn Entertainment và phát hành bởi Electronic Arts. Lấy bối cảnh cùng vũ trụ với Titanfall, trò chơi được phát hành cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4, và Xbox One vào ngày 4 tháng 2 năm 2019.

Đã lâu lắm rồi kể từ khi chúng ta nghe về phiên bản di động của Apex Legends, nhưng chúng ta sẽ sớm thấy nhiều hơn về nó: EA đã thông báo rằng bản beta khu vực cho trò chơi sẽ bắt đầu vào cuối tháng này. Ban đầu, nhà phát hành cho biết trò chơi sẽ chỉ có sẵn cho "vài nghìn người chơi ở Ấn Độ và Philippines", nhưng kế hoạch là triển khai nó đến nhiều quốc gia hơn trong suốt cả năm.

Công ty cũng cung cấp một số chi tiết đầu tiên của trò chơi. Quan trọng nhất, nó sẽ không phải là một cổng của Apex Legends, mà thay vào đó là một phiên bản mới được xây dựng cho điện thoại thông minh. "Apex Legends Mobile được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng, với các điều khiển hợp lý và tối ưu hóa chu đáo dẫn đến trận chiến battle royale tiên tiến nhất có sẵn trên điện thoại," giám đốc trò chơi Apex Legends Chad Grenier viết trong một bài đăng trên blog. Điều này cũng có nghĩa là nó sẽ không có bất kỳ loại chơi chéo hoặc tiến trình chéo nào. Và giống như phiên bản PC và console của trò chơi, Apex Legends sẽ miễn phí trên thiết bị di động.

Những loại spinoff độc quyền trên thiết bị di động này đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các trò chơi nhiều người chơi lớn. Riot gần đây đã ra mắt Wild Rift, một điện thoại thông minh lấy Liên Minh Huyền Thoại, trong khi Psyonix đang làm điều gì đó tương tự với Rocket League Sideswipe. PUBG Mobile, trong khi đó, vẫn là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, gần đây đã vượt qua 1 tỷ lượt tải xuống.

Phiên bản chính của Apex Legends vừa chạm mốc mới là 100 triệu người chơivà tháng trước, trò chơi đã mở rộng sang Nintendo Switch.