Phong Vân Chí - Game 3D siêu mượt được VTC Mobile mua về Việt Nam thành công

Thời gian tới, VTC Mobile tiếp tục trình làng Phong Vân Chí – sản phẩm phát hành hoàn toàn mới – dành cho thị trường Việt Nam với nhiều thú vị.

Phong Vân Chíthực tế có tên nguyên bản là Thiên Duyên Truyền Thuyết, trò chơi di động được sản xuất bởi hãng Muzi, đã phát hành sang thị trường Hàn Quốc. Tựa game thiết kế theo thể loại MMORPG, theo phong cách tiên hiệp. Người chơi có thể download sản phẩm hoàn toàn miễn phí trên Android, iOS.

Phong Vân Chí sắp được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

Phong Vân Chí sắp được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

Theo đó, khi bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được chọn lựa các loại hình nghề nghiệp khác nhau, phân loại theo giới tính và vũ khí. Mỗi môn phái sở hữu cho mình sức mạnh riêng biệt như khả năng tấn công tầm gần, tấn công viễn chiến, bạo kích hay hỗ trợ đồng đội. Thiết kế nhân vật trong game được thể hiện theo phong cách tiên hiệp đậm nét với đường nét trang phục mềm mại, kiều diễm.

Game Phong Vân Chí VTC có nhiều hoạt động chiến đấu giàu tính phiêu lưu nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ, những ai yêu thích thế giới tiên hiệp, có được sự trải nghiệm bất tận. Bạn sẽ tham gia nhiều phó bản khác nhau để kiếm nguyên liệu, tăng cấp cũng như kiếm trang bị quý hiếm… Bên cạnh đó, hoạt động chiến đấu tập thể cùng bạn bè, anh em bang hội cũng được tổ chức thường xuyên vô cùng sôi động. Người chơi có thể chọn tham gia chiến trường, diệt boss…

Tựa game mobile Phong Vân Chí sở hữu đồ họa 3D. Thiết kế hình ảnh nhân vật và bối cảnh không gian được trau chuốt và chân thực. Hiệu ứng chiến đấu nhân vật mãn nhãn tạo được sức hút ngay ban đầu. Điểm đáng chú ý nhất là mặc dù game có đồ họa 3D nhưng chiến tốt trên cả các thiết bị tầm trung, thậm chí là dòng iphone 6 cũng có thể chơi game dễ dàng.

Dự kiến sản phẩm này sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam vào quý 4/2020. Cộng đồng game thủ quan tâm có thể theo dõi những thông tin cập nhật trên fanpage chính thức của sản phẩm.

Fanpage: https://www.facebook.com/pvc.vtc/

10/10(218 bình chọn )