Phúc lợi khủng trong Nghịch Duyên Thiên Ý có làm game thủ xao xuyến?

Nghịch Duyên Thiên Ý chiều game thủ hết nấc từ hoạt động gameplay đặc sắc cho đến các phúc lợi khủng.

Cùng trải nghiệm một thế giới tiên hiệp huyền ảo trong Nghịch Duyên Thiên Ý, nơi bạn có thể tự do khám phá, đánh boss, kết hôn và sinh con trong game này. Trong bối cảnh làng game MMORPG đang bùng nổ trên thị trường game mobile, Nghịch Duyên Thiên Ý đã gây chú ý trước ưu đãi cực khủng “Tặng 90% Mãi Mãi, Tròn Đời Làm Đại Gia” khiến các game thủ phải “trầm trồ” về tựa game mới siêu hot này.

Khám phá thế giới Tiên Hiệp được dựa trên truyền thuyết Bạch Xà nổi tiếng
Khám phá thế giới Tiên Hiệp được dựa trên truyền thuyết Bạch Xà nổi tiếng

Nghịch Duyên Thiên Ý mang đến cho người chơi một thế giới tiên hiệp rộng lớn được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Thanh Xà – Bạch Xà nổi tiếng tại phương Đông. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Hứa Tiên, Bạch Nương Tử, Pháp Hải… và khám phá những bí ẩn sau mỗi tình tiết mà chưa người biết đến trong truyền thuyết. 

Hệ thống gameplay đa dạng, phần đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật ấn tượng, hiệu ứng kĩ năng độc đáo và âm thanh sống động là những điểm nhấn của tựa game tiên hiệp này này. Bạn sẽ cảm nhận được sự đầu tư kĩ lưỡng khi trò chuyện với NPC, chiến đấu với quái vật, hoặc pk với những người chơi khác. Dù là game mobile nhưng tựa game được đầu tư như thể đây là game PC. Qua đó mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới lạ khi chơi một tựa game thuộc dòng PC ngay trên điện thoại di động.

Bên cạnh đó, phải kể đến các tính năng mạnh hóa nhân vật cực kỳ đa dạng trong game, cũng như các hoạt động sự kiện đánh boss và thành lập Bộ Tộc cùng các người chơi khác. Ngoài ra, không thể không nhắc tới ưu đãi 90% trọn đời dành tặng cho game thủ Việt Nam mà ít tựa game mobile nào có được.

Nghịch Duyên Thiên Ý ưu đãi 90% trọn đời khiến các game thủ thích mê
Nghịch Duyên Thiên Ý ưu đãi 90% trọn đời khiến các game thủ thích mê

Đặc biệt, các Môn Phái trong game cũng đặc sắc không kém với 5 môn phái và lối chơi khác nhau hoàn toàn. Mỗi môn phái như tượng trưng cho một loài vật, điều đó đã ảnh hưởng tới các kĩ năng của các môn phái một cách sâu sắc. 

Đầu tiên phải kể đến môn phái Kiếm Tiên, môn phái này đại diện cho Kim Long, một loại vật cao quý và có sức mạnh phi thường. Bộ kỹ năng của Kiếm Tiên sẽ thiên về khả năng tấn công vật lý và gây sát thương cao khiến kẻ địch bốc hơi trong chớp mắt. 

Trái ngược với phong cách chiến đấu mạnh mẽ của Kiếm Tiên, môn phái Linh Vu lại có lối chơi khác biệt hoàn toàn. Môn phái này đại diện cho Côn Bằng, một loài vật nổi tiếng trong thế giới tiên hiệp. Nhờ vào sự biến ảo độc đáo của Côn Bằng, các kỹ năng của môn phái Linh Vu trở nên đa dạng và biến ảo hơn. 

Linh Vu là môn phái pháp sư toàn năng trên chiến trường Nghịch Duyên Thiên Ý
Linh Vu là môn phái pháp sư toàn năng trên chiến trường

Nếu bạn không thích lối chơi phức tạp nhưng vẫn muốn có được khả năng tấn công tầm xa với bộ kỹ năng vượt trội. Vậy thì môn phái Vân Yêu đại diện cho loài vật Thanh Điểu sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn. Môn phái này không chỉ gây sát thương cực cao trên chiến trường, mà họ còn có thể kết hợp với sức mạnh của Thanh Điểu và bổ sung thêm sát thương cho các kỹ năng của mình. 

Tiếp theo đó là môn phái Địa Tạng với loài vật Hỏa Hầu. Tuy không có sức mạnh phi thường như Tứ Hầu Hỗn Thế trong truyền thuyết. Nhưng với rèn luyện cơ thể từ các loài lửa trên thế giới, Hỏa Hầu đã khiến cho môn phái Địa Tạng trở nên mạnh mẽ phi thường với khả năng phòng thủ vượt trội. 

Khả năng phòng thủ vượt trội sẽ khiến Địa Tạng như chiếc xe tăng càn quét chiến trường
Khả năng phòng thủ vượt trội sẽ khiến Địa Tạng như chiếc xe tăng càn quét chiến trường

Cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém, môn phái cận chiến tên là Thiên Lang, đại diện cho loài vật Hắc Lang trong truyền thuyết thảo nguyên. Những đòn đánh và kỹ của môn phái này trở nên mạnh mẽ và vô cùng xảo quyệt khiến cho kẻ địch sẽ khó mà phòng thủ.

Bên cạnh các tính năng và hoạt động hấp dẫn, game Nghịch Duyên Thiên Ý còn đang ra mắt sự kiện Đăng Ký Trước và Rinh Tháp Vàng trên Landing Page. Tại đây, người chơi chỉ cần hoàn thành ba bước sự kiện Đăng Ký Trước gồm : Đăng ký trước trên cửa hàng ứng dụng, Đăng ký trước trên Landing Page, và Theo dõi trang fanpage của Nghịch Duyên Thiên Ý. Sau đó mời 1/2/3 bạn bè tham gia sự kiện để nhận được 1 cơ hội trả giá, người chơi có thể nhận được tối đa 6 cơ hội tham gia vào sự kiện rút thưởng nhận Tháp Vàng (5g) với giá trị liên thành. 

Đừng quên tham gia các sự kiện Landing Page để nhận các phần quà hấp dẫn
Đừng quên tham gia các sự kiện Landing Page để nhận các phần quà hấp dẫn

Tựa game MMORPG Nghịch Duyên Thiên Ý không chỉ chinh phục người chơi bằng một thế giới tiên hiệp huyền ảo, gameplay đa dạng và sâu sắc mà còn bằng những phúc lợi và ưu đãi khủng, thể hiện sự chăm sóc cũng như quan tâm đặc biệt đến cộng đồng game thủ. Nếu bạn là một tín đồ của dòng game tiên hiệp, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Nghịch Duyên Thiên Ý để nhận ngay những phần quà giá trị cùng ưu đãi giảm giá 90% trọn đời. Hãy đăng ký hẹn trước và chuẩn bị bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong thế giới tiên hiệp đầy mê hoặc này ngay hôm nay!

Hẹn trước tại web: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=4 

Hẹn trước tại store: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=4 

Trang chủ: https://www.facebook.com/vnndty