PK Tam Quốc Mobile – Đại chiến Tam Quốc trong game thẻ tướng sắp ra mắt

PK Tam Quốc Mobile là tựa game được lấy chủ đề chiến thuật thẻ tướng với chủ đề Tam Quốc cực hot vừa được ra mắt trên Android.

Cùng khám phá một thế giới Tam Quốc ngộ nghĩnh cùng dàn nhân vật siêu đáng yêu trong tựa game PK Tam Quốc Mobile. Game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng với lối chơi dàn trận chiến tướng cực kỳ hấp dẫn vừa được ra mắt chính thức trên Android.

Bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, nay sẽ trở nên thú vị hơn khi người chơi sẽ được hóa thân thành các danh tướng trong lịch sử như Quan Vũ, Lữ Bố, và Triệu Vân… Đồng thời, người chơi cũng được tự tay tham gia vào những trận chiến sử thi để thay đổi kết cục, từ đó mở ra một thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới.

Tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật Tam Quốc trong game PK Tam Quốc Mobile
Tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật Tam Quốc trong game

PK Tam Quốc Mobile là tựa game chiến thuật thẻ tướng có lối chơi cổ điển và cực kỳ quen thuộc với các game thủ mobile. Người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 6 nhân vật đến từ các phe phái và sở hữu những vai trò khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp một cách hợp lý để 6 nhân vật có thể phát huy tối đa sức mạnh của bản thân họ khi chiến đấu với các kẻ địch.

Điểm nhấn của PK Tam Quốc Mobile chính là phần đồ họa 2D cùng tạo hình của các nhân vật trong game cực kỳ hấp dẫn. Từ tạo hình chibi siêu đáng yêu khi chiến đấu, cho tới các tạo hình minh họa siêu đẹp mắt, tất cả đều sẽ tạo nên một thế giới Tam Quốc ấn tượng cho game thủ khám phá.

Hoạt động đa dạng trong game chiến thuật thẻ tướng PK Tam Quốc Mobile mới ra mắt
Hoạt động đa dạng trong game chiến thuật thẻ tướng mới ra mắt

Các hoạt động PvE lẫn PvP đa dạng cũng là một điểm cộng trong PK Tam Quốc Mobile. Người chơi có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như Leo Tháp, Công Thành, Đấu Trường, Đấu Trường Bang Hội.v.v. Giúp cho việc trải nghiệm trở nên thú vị mà không bị nhàm chán.

Hiện tựa game chiến thuật thẻ tướng PK Tam Quốc Mobile đã chính thức có mặt trên nền tảng Android. Dự kiến sẽ sớm ra mắt trên IOS trong thời gian tới. Nếu bạn là một người chơi yêu thích chủ đề Tam Quốc, cũng như yêu thích lối chơi chiến thuật thì chắc chắn nên thử trải nghiệm tựa game mobilenày.

Tải game : Android APK